Không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của vợ, chồng đau đớn làm việc này

Google News

 Theo Cao Khải, vợ anh đòi hỏi một tuần 3 lần khiến anh không đáp ứng được. Nhiều nhất là 3 lần một tháng anh mới có thể miễn cưỡng chấp nhận nổi.

Có một câu nói rằng "tình dục mà không có tình yêu là cẩu thả, tình yêu mà không có tình dục là không trọn vẹn". Vậy trong quan hệ nam nữ, tình yêu là quan trọng hơn hay đời sống tình dục quan trọng hơn? Điều này rất khó nói bởi mỗi người đều có câu trả lời cho riêng mình, không ai giống nhau.
Cách đây không lâu, một cặp vợ chồng ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã ly hôn vì người chồng không thể thỏa mãn đời sống tình dục của vợ mình.
Theo thông tin đăng tải, Trần Vi, 27 tuổi, là nhân viên kế toán của một nhà máy ở Hoài An, có tính cách vô tư, vui vẻ nhưng sau khi kết hôn cô thường rơi nước mắt và ủ dột. Khi bố mẹ cô nhìn thấy con gái mình như vậy, họ cảm thấy rất đau khổ và gặng hỏi lý do.
Hóa ra, Cao Khải, chồng của Trần Vi đã đặt một tấm gỗ ngăn giữa giường của hai vợ chồng từ khi hai người kết hôn. Mỗi tháng, sinh hoạt vợ chồng của Trần Vi và Cao Khải đều vô cùng ít ỏi, dường như Cao Khải rất miễn cưỡng khi yêu đương với vợ. Anh có thái độ lạnh lùng mỗi khi vợ muốn được âu yếm.
Khong dap ung duoc nhu cau sinh ly cua vo, chong dau don lam viec nay
 Ảnh minh họa.
Lúc đầu Trần Vi nghi ngờ Cao Khải có nhân tình nhưng chồng cô lại kiên quyết phủ nhận điều này.
Sau khi tâm sự với đồng nghiệp, Trần Vi cảm thấy chồng mình mắc chứng rối loạn sinh lý nên muốn Cao Khải đến bệnh viện kiểm tra, nhưng anh từ chối ngay lập tức.
Cao Khải nói rằng anh không có vấn đề gì cả, chỉ đơn giản là không hứng thú lắm với chuyện chăn gối. Để có con sau khi kết hôn, tần suất chuyện chăn gối đối với anh vốn đã rất cao.
Theo Cao Khải, vợ anh đòi hỏi một tuần 3 lần khiến anh không đáp ứng được. Nhiều nhất là 3 lần một tháng anh mới có thể miễn cưỡng chấp nhận nổi.
Cao Khải còn tiết lộ thêm, mỗi lần yêu đương với vợ, nếu anh không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý của vợ, khiến vợ thăng hoa, cô sẽ tức giận và mắng chửi anh. Điều này khiến anh không thể chịu đựng được, Trần Vi sau đó cũng thừa nhận rằng tính khí của mình tương đối nóng nảy.
Hai người đã từng nói chuyện rất vui vẻ và ký một "thỏa thuận hôn nhân", trong đó Trần Vi không được phép ép chồng quan hệ, nếu không cô sẽ bị phạt 200 nhân dân tệ. Nhưng thỏa thuận này không kéo dài được bao lâu, hai người ngày càng xa cách và mâu thuẫn hơn.
Cuối cùng, Cao Khải đã đệ đơn ly hôn lên tòa án, hi vọng sẽ được giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này. Kết quả, hôn nhân của hai người không thể cứu vãn, cả hai chia tay trong sự bực bội và coi thường đối phương.
Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)