Danh sách “đen” trong facebook của chồng tiết lộ bí mật trên chiếc giường cưới

Google News

Nhưng khi lướt đến một cái tên lạ, một gương mặt đẹp, tôi chết sững khi hình nền của cô ấy là chiếc giường cưới của chúng tôi có hai bàn tay đan nhau trên đó.

Lấy chồng được hơn 2 năm, tôi luôn tin tưởng anh hết mực. Chồng tôi không phải mẫu người đàn ông quá xuất sắc về ngoại hình, thu nhập nhưng anh luôn chung thủy và toàn tâm toàn ý với gia đình. Tôi luôn tự hào khoe rằng anh là người hiền lành, không bao giờ biết ngoại tình. Không chỉ riêng tôi mà gia đình, bạn bè tôi cũng luôn tin vào điều đó.
Chồng tôi chẳng bao giờ giấu tôi chuyện gì, kể cả những mật khẩu điện thoại, mật khẩu Facebook, mail, Zalo của anh, tôi đều có hết. Chính vì công khai hết với vợ như vậy mà tôi chẳng mấy khi kiểm tra điện thoại chồng. Lâu lâu tôi cũng cầm đến, vào Facebook anh chơi nhưng chẳng thấy có gì bèn trả lại điện thoại cho anh.
Danh sach “den” trong facebook cua chong tiet lo bi mat tren chiec giuong cuoi
 

Khi phát hiện mình có thai hai tháng cũng là lúc tôi nghỉ ở nhà dưỡng thai do thai yếu. Cũng kể từ lúc đó, tôi bắt đầu có nhiều thời gian rảnh hơn. Khi thì tôi đọc sách, xem phim, lúc thì làm việc nhà lặt vặt, lúc thì lên mạng xem vài thứ linh tinh.
Một lần, khi tôi ngồi ở máy bàn coi youtube chán thì tôi vào facebook anh chơi. Không biết ai xui khiến mà tôi tự nhiên vào chỗ danh sách block của chồng. Trước khi vào đó, tôi chỉ đơn giản là tò mò xem anh ghét những ai, ai là người nằm trong danh sách đen của chồng. Cứ thế tôi lần lượt xem qua, có người là bạn cũ của anh, có người là một cô bạn cấp ba suốt ngày bán mặt hàng nhạy cảm, có người là sếp cũ anh…
Nhưng khi lướt đến một cái tên lạ, một gương mặt đẹp, tôi chết sững khi hình nền của cô ấy là chiếc giường cưới của chúng tôi có hai bàn tay đan nhau trên đó. Làm sao tôi có thể không nhận ra chiếc giường của mình? Bởi vì trên góc trái tấm hình chính là tấm ảnh nhỏ để bàn của tôi. Làm sao tôi không nhận ra một trong hai là bàn tay của chồng bởi vì bàn tay đó đã ôm ấp tôi bao nhiêu tháng ngày. Tôi đau đớn đến nghẹt thở, anh ngoại tình trong chính nhà của chúng tôi?
Ngay lúc ấy, tôi lờ mờ hiểu ra người những người anh chặn không chỉ là người anh ghét. Trong số đó, còn có cả người anh yêu. Càng quan sát cô gái ấy, tôi càng thấy run rẩy, bởi họ đã có quá nhiều kỉ niệm đẹp và cô ta vẫn giữ lại tất cả điều đó. Lúc thì là tấm ảnh anh tặng hoa cho cô ta, khi là hình anh nắm tay cô ấy, khi là đoạn chat nói những lời yêu thương mà cô ta chụp lại và đăng tải.
Điều kinh khủng nhất là tấm ảnh yêu thương cuối cùng mà cô ấy đăng chỉ cách đây có vài tháng. Có lẽ vì anh biết tôi có thai nên đã chủ động chấm dứt. Có lẽ vì anh sợ tôi phát hiện, vì anh muốn làm một người bố tốt, hoặc vì anh muốn chôn giấu điều này mãi mãi…
Nhưng bức hình anh và cô ta nằm trên giường của chúng tôi là thật, hiển thị rõ mồn một trên bức ảnh bìa, nắm tay nhau siết chặt. Vì sao anh dám dẫn một người đàn bà khác về nhà? Vì sao anh dám cho cô ta ngủ trên giường của chúng tôi? Vì sao anh giấu tôi tất cả mà đến giờ tôi mới bất ngờ nhận ra?
Cứ tưởng tượng đến cảnh họ quấn quýt nhau, ân ái trên giường, tôi lại thấy kinh tởm anh, thấy bản thân mình quá ngu muội vì đã quá tin tưởng chồng.
Có lẽ anh nghĩ rằng khi anh chặn cô ấy thì tôi mãi mãi sẽ không biết rằng cô ấy từng tồn tại trong lòng anh. Có lẽ anh không bao giờ ngờ rằng tôi lại vào danh mục block. Tôi cứ kéo lên kéo xuống xem đi xem lại, càng xem càng đau lòng. Càng xem càng khóc nhiều hơn. Thì ra anh đã phản bội tôi ngay trong chính căn nhà này, ngay trước khi tôi có em bé.
Giờ tôi phải làm sao đây? Liệu tôi có nên tha thứ cho chồng khi anh đã chặn cô gái ấy? Liệu tôi có nên làm ngơ để con mình đủ đầy cha mẹ hay một lần tung hê tất cả cho nhẹ lòng?
Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)