Cuộc đời phụ nữ chỉ cần gặp được người đàn ông thế này...

Google News

Phụ nữ đẹp nhất là khi tự chủ tự lập không thuộc về ai, nhưng phụ nữ sẽ đẹp và hạnh phúc hơn nữa khi yêu đúng người.

Người ta hay nói phụ nữ đẹp nhất và quyến rũ nhất là khi không thuộc về ai, và quả đúng là như vậy, bởi khi đó họ không bị ràng buộc bởi điều gì, họ là cánh chim tự do phóng khoáng, vô lo vô nghĩ. Tuy nhiên, phụ nữ sẽ càng đẹp càng hạnh phúc hơn khi chúng ta gặp và yêu đúng người.

Cuoc doi phu nu chi can gap duoc nguoi dan ong the nay...

Thử nghĩ xem, bạn có chắc chắn rằng trái tim mình lúc nào cũng mạnh mẽ, và không cần 1 chỗ dựa vững chắc? Phụ nữ ai chẳng muốn tìm được cho cuộc đời mình 1 bến đỗ hạnh phúc thực thụ? Phàm là con người đặc biệt lại là phụ nữ thì luôn có chút yếu đuối, đa sầu đa cảm, có những lúc sẽ cảm thấy rất yếu đuối, tủi thân và cô độc trước cuộc sống ngoài kia. Vậy nếu tìm được 1 người đàn ông sẵn sàng dùng cánh tay anh ấy che cả bầu trời cho bạn thì liệu bạn có đồng ý và liệu bạn có thấy hạnh phúc hơn là "lẻ bóng"?

Cuoc doi phu nu chi can gap duoc nguoi dan ong the nay...-Hinh-2

Mỗi người sẽ có 1 cách yêu riêng, những nhu cầu trong tình cảm khác nhau tuy nhiên đa số phụ nữ sẽ cảm thấy như mình là cô gái hạnh phúc nhất thế giới nếu gặp được người đàn ông đối xử với mình như thế này...

Người đàn ông có thể sẵn sàng ngồi nghe bạn liến thoắng cả ngày. Dù câu chuyện của bạn không đầu không cuối anh ấy vẫn lắng nghe thậm chí là vô cùng háo hức bàn luận cùng bạn. Bất kể chuyện gì bạn kể, anh ấy đều lắng nghe 1 cách chăm chú, không sót 1 chữ nào.

Người đàn ông quan tâm đến sự thay đổi của bạn dù là chi tiết nhỏ nhất. Có thể hôm nay bạn vừa đi làm 1 bộ móng mới anh ấy cũng nhận ra, đưa bàn tay bạn lên ngắm nghía và bình luận. Có thể anh ấy nói không thích nó hoặc khen nó đẹp cũng chứng tỏ 1 điều rằng anh ấy vô cùng quan tâm đến bạn.

Cuoc doi phu nu chi can gap duoc nguoi dan ong the nay...-Hinh-3

Người đàn ông khi nhìn thấy bạn rơi nước mắt lập tức trở nên bối rối, và tìm mọi cách để dỗ dành bạn. 

Người đàn ông khi lái xe nếu thấy bạn không nói nhiều như mọi ngày sẽ liền hỏi sao không thấy bạn nói gì. Không thấy bạn ôm anh ấy từ phía sau từ anh ấy sẽ lập tực vòng tay để tìm tay bạn.

Cuoc doi phu nu chi can gap duoc nguoi dan ong the nay...-Hinh-4

Người đàn ông dù không quá khá giả nhưng vẫn luôn muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Anh ấy có thể hơi cứng nhắc nhưng vẫn luôn chiều chuộng bạn trong khả năng của anh ấy.

Đối với sở thích của bạn, hay gia đình bạn anh ấy luôn quan tâm, tôn trọng.

Cuoc doi phu nu chi can gap duoc nguoi dan ong the nay...-Hinh-5

Anh ấy luôn ở bên bạn mỗi khi bạn cần. Có thể anh ấy không giỏi nói những lời ngọt ngào, nhưng anh ấy sẽ luôn đưa cánh tay lên sẵn sàng che cả bầu trời cho bạn.

Thực ra phụ nữ đơn giản là cần 1 người đàn ông có thể mang lại cho cô ấy cảm giác được nâng niu, chiều chuộng, bao bọc, được quan tâm và được là quan trọng nhất, là duy nhất.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)