Chọn ai khi trái tim có nhiều hình bóng?

Google News

(Kiến Thức) - Chẳng hiểu sao trong tim em cùng một lúc luôn có hình bóng của vài "người trong mộng". Hôm nay thì em thấy cô gái này tuyệt vời, cảm nhận đó chính là một nửa của mình, mình sẽ theo đuổi, chinh phục cho bằng được, nhưng khi gặp người con gái khác em thấy họ có những điểm mà người em đang yêu không có được. 

Hôm nay thì em thấy cô gái này tuyệt vời, cảm nhận đó chính là một nửa của mình, mình sẽ theo đuổi, chinh phục cho bằng được, nhưng khi gặp người con gái khác em thấy họ có những điểm mà người em đang yêu không có được. 
Rồi tiếp tục em lại gặp vài cô gái nữa, tất cả họ đều có những điểm đáng yêu, đúng như những gì em mơ ước phải có ở người yêu của mình. Thế là cô nào em cũng nhớ một chút, vấn vương một chút và không thể đi tới quyết định sẽ chọn ai làm người thương cho mình. Có phải em là người quá đa tình không? Em đâu có muốn em như vậy, nhưng trái tim em nó bất kham quá, em không biết phải làm sao bây giờ nữa - Nguyễn Quốc Trung (Điện Biên).
 Ảnh minh họa.
Quốc Trung thân, theo những gì em kể thì đúng em là một chàng trai đa tình rồi, nhưng có lẽ chỉ ở góc độ "giàu tình cảm", chứ nhất định không phải là tình yêu đâu. Bởi nếu thực sự đã trúng mũi tên ái tình rồi, thì kể cả người đó có thiếu hụt, khiếm khuyết một vài điểm... so với ai đó thì cũng vẫn thấy người ấy là tuyệt vời nhất, chẳng ai có thể bì được. 
Các cụ mình chẳng có câu: "Thương nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau đến quả bồ hòn cũng vuông" đó thôi. Cho nên, em đừng vội lo lắng vì cái sự "nhiều tình" của mình. Chẳng qua là em chưa thực sự gặp được "người trong mộng" của mình. Trong lúc chờ đợi, thì em cứ mặc kệ cho trái tim "bất kham" của mình vấn vương, nhớ nhung đi, biết đâu một ngày nào đó nó chỉ còn đập loạn nhịp với một bóng hình duy nhất. Chúc em vui.
Tri Giao

Bình luận(0)