Chết sững khi phát hiện lý do chồng thăng chức, giàu lên nhanh chóng

Google News

Hơn 5 năm làm vợ anh, tôi cứ ngỡ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất, ai cũng nói tôi sung sướng, sinh con xong chỉ việc ở nhà, mua sắm, chơi bời, làm đẹp.

Tôi cũng từng nghĩ mình sướng thật, nếu không có ngày tôi phát hiện ra con người thật của chồng.
Từ ngày yêu nhau, chồng luôn tỏ ra là người chín chắn, biết nghĩ và lúc nào cũng thơn thớt với tôi rằng anh phải phấn đấu thế này thế khác. Chồng tôi kiếm ra nhiều tiền, thăng chức nhanh, mọi sự hanh thông đến mức khiến tôi thán phục anh vô cùng, luôn tự hào rằng chồng mình giỏi lắm.
Cho đến một ngày, một người đàn ông lạ mặt gọi điện, hẹn gặp tôi.
Ngồi đối diện với nhau trong quán nước, người đó giới thiệu là chồng của sếp chồng tôi. Người đàn ông nói anh ta ngoài 50 nhưng bị tai biến, sức khỏe không tốt nên cuộc sống vợ chồng không viên mãn, nhất là trong chuyện chăn gối.
Chet sung khi phat hien ly do chong thang chuc, giau len nhanh chong
Ảnh minh họa 
Chồng tôi chính là đối tượng vợ anh ta, chính là sếp của chồng hướng đến. Hai người bọn họ cặp với nhau lâu rồi, người đàn ông vừa nói vừa đưa cho tôi sấp ảnh. Toàn những bức hai người họ ôm ấp nhau vào nhà nghỉ.
Lúc này mọi thứ mới vỡ lẽ, hóa ra chồng tôi chẳng giỏi giang gì cho cam, tất cả đều là do anh đổi trác tình cảm lấy tiền bạc và chức tước. Vậy mà bấy lâu, tôi vẫn tự hào về anh ta lắm.
Mọi chuyện bung bét lên, ở công ty ai cũng biết, chồng tôi xấu hổ quá nên nghỉ việc. Anh quay về cầu xin sự thương hại của tôi. Tôi thật sự đau lòng vô cùng, đàn ông như anh, sức dài vai rộng, cuối cùng lại chọn cách này để mưu cầu danh lợi.
Tôi đòi ly thân nhưng chồng trách tôi bội bạc, rằng anh có làm thế cũng là để lo cho gia đình này. Nay anh thất thế, tôi lại phủi anh không xót thương.
Tôi đâu có muốn thế, tôi đâu có muốn gia đình tan vỡ, nhưng ở bên anh bây giờ tôi chỉ thấy sự coi thường, khinh miệt mà thôi. Tôi phải làm gì bây giờ đây?
Theo Khỏe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)