Bối rối khi bạn trai đặt tên con theo tên người yêu cũ

Google News

Một người phụ nữ bối rối khi phát hiện bạn trai muốn đặt cho đứa con của họ cái tên giống như người yêu cũ của anh ta.

Việc chọn tên cho đứa bé thường là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với các bậc phụ huynh. Mỗi người có một cách tiếp cận riêng biệt: có người muốn tên độc đáo, có người lại chọn những cái tên bình thường để tránh những rắc rối trong tương lai. Tuy nhiên, câu chuyện của một người phụ nữ vô danh trên mạng đã khiến dư luận bất ngờ và tranh cãi khi cô tiết lộ bạn trai của mình muốn đặt tên con gái tương lai giống như người yêu cũ.
Theo như chia sẻ của cô trên diễn đàn Reddit, cặp đôi đã hẹn hò suốt năm năm qua và thường xuyên thảo luận về tương lai có con cái. Trong một lần nói chuyện về tên gọi, bạn trai cô cho biết, anh yêu thích cái tên Esther và giải thích rằng cái tên đó liên quan đến Kinh Thánh mặc dù từ trước đến nay anh không đặc biệt quan tâm đến.
Boi roi khi ban trai dat ten con theo ten nguoi yeu cu
 Người phụ nữ bối rối trước mong muốn của bạn trai. (Ảnh minh họa, nguồn: KT)
Tuy nhiên, cô bạn gái bắt đầu nghi ngờ khi cô tình cờ phát hiện ra nhiều hình ảnh của một phụ nữ có tên Esther trên điện thoại của bạn trai, hình ảnh này có từ thời gian trước khi họ bắt đầu hẹn hò. Sự hiện diện của tên người yêu cũ trong cuộc sống hiện tại của anh ta đã khiến cô phản ứng một cách lạ lùng.
Với câu hỏi liệu mình có phản ứng quá đáng trước tình huống này hay không, cô gái nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng việc đặt tên cho con theo người từng có mối quan hệ tình cảm là điều cực kỳ lo ngại và không thích hợp. Trái lại cũng có người bày tỏ việc đặt tên theo ai cũng chẳng vấn đề gì, chỉ cần tên con hay và có ý nghĩa.
Ngọc Mai (Theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)