Vợ đặt tên con trai theo tên người yêu cũ, chồng phát điên

Google News

Người chồng nhấn mạnh rằng nếu như vợ khăng khăng lấy tên bạn trai cũ để đặt tên cho con trai mình, anh sẽ không ký vào giấy khai sinh của con trai.

Sau khi sinh con, nhiều bậc cha mẹ thường phải vắt óc chọn tên đẹp nhưng mãi vẫn không chọn xong. Song, cũng có những người, trước khi con ra đời đã chọn sẵn một cái tên đặc biệt để đặt.
Mới đây, một người chồng ở Mỹ đã bất ngờ đăng đàn tố cáo vợ, nói rằng không thể chịu đựng nổi khi con trai mình lại được đặt theo tên bạn trai cũ của vợ. Sau khi bài đăng xuất hiện, nó đã làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi.
Cụ thể, thông qua diễn đàn Reddit - diễn đàn nổi tiếng toàn cầu, người đàn ông cho biết, vợ anh đã đặt tên cho cậu con trai mới sinh của hai vợ chồng là Oliver.
Vo dat ten con trai theo ten nguoi yeu cu, chong phat dien
 Ảnh minh hoạ. 
Mới đầu, anh cũng rất hài lòng với cái tên này, thế nhưng trong một bữa ăn tối với gia đình vợ, anh sốc nặng khi được chị dâu tiết lộ sự thật, rằng tên con trai anh được lấy từ tên đệm người yêu cũ của vợ, người đã mất 8 năm trước. Sự thật này khiến người chồng tức điên vì cảm thấy bị xúc phạm, bị lừa dối, coi là kẻ ngốc.
Sau bữa tối gia đình đó, người đàn ông đã nói rõ với vợ rằng, anh đã chán ngấy việc vợ liên tục cố gắng đưa hình ảnh người yêu cũ vào cuộc sống của họ. Đồng thời, người đàn ông cũng nhấn mạnh rằng nếu như vợ khăng khăng lấy tên bạn trai cũ làm tên con trai mình, anh sẽ không ký vào giấy khai sinh của con trai.
Sau khi chia sẻ này được đăng tải, một số cư dân mạng bày tỏ sự cảm thông với người chồng. Đa số đều cho rằng người vợ quả thật không tôn trọng hiện tại, dù quá khứ đã qua 8 năm, cô ấy vẫn níu kéo mãi, sống như vậy cũng không hạnh phúc.
Bên cạnh đó, cũng có người khuyên người chồng nên bình tĩnh lại, xử lý mọi chuyện theo lý trí, đưa vợ đi bác sĩ tâm lý, làm những điều trong khả năng của mình trước khi ra những quyết định quyết liệt hơn.

Mời độc giả xem thêm video:  TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)