5 năm chịu oan ức không biết đẻ vì chồng yếu sinh lý

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều lúc tôi quá mệt mỏi với công cuộc chữa bệnh yếu sinh lý cho chồng và nỗi đau thèm khát con.

 Yêu nhau 4 năm, chúng tôi chưa từng đi quá giới hạn. Ngày ấy, tôi cũng ngu ngơ nghĩ rằng, có lẽ người yêu mình luôn biết trân trọng và giữ gìn cho mình. Quãng thời gian yêu nhau hạnh phúc không thấy anh đòi hỏi gì, tôi cảm thấy rất yên tâm vì tin tưởng chồng.
Ngày về chung sống cùng nhau sau đám cưới, tôi mới ngỡ ngàng phát hiện chồng mình bị yếu sinh lý. Đó cũng là lý do suốt 4 năm trời yêu nhau anh không hề động vào tôi. Và vì sao bên ngoài nhìn anh vạm vỡ, khỏe mạnh, thường xuyên tập thể dục nhưng vẫn không thể làm tôi hài lòng "chuyện ấy".
Thời gian đầu, tôi cảm thấy rất sốc. Nhiều lần có ý định bỏ chồng nhưng suy đi tính lại, chúng tôi đã yêu nhau 4 năm, được cả 2 gia đình ủng hộ, giờ mới cưới đòi bỏ nhau chỉ vì vấn đề tình dục thì có lẽ, tôi sẽ bị đánh giá là kiểu đàn bà ham hố "chuyện ấy".
5 nam chiu oan uc khong biet de vi chong yeu sinh ly
Ảnh minh họa: Khám phá.
Sống chung cùng bố mẹ chồng nên tôi phải rất giữ ý. Du vậy, tôi vẫn quyết định chữa bệnh "yếu" cho chồng. Tôi bồi bổ hàng ngày cho anh bằng thuốc thang. Tôi và anh cũng thống nhất không tiết lộ chuyện này ra bên ngoài. 
Nhưng nỗi khổ vẫn không buông tha tôi bởi anh quá yếu nên tôi chưa có bầu. 5 năm trôi qua, số lần tôi bị nhắc nhở chuyện con cái ngày càng tăng lên... Chán nản vô cùng khi bạn bè cùng trang lứa đã con đàn cháu đống, đêm nào tôi cũng khóc.
Đến hôm nọ, tôi nghe mẹ chồng nói quyết liệt, bắt tôi và anh phải đi khám lại vì nguyên nhân không có con có thể từ tôi. Cả gia đình còn yêu cầu nếu không có bầu thì ly dị để anh tìm vợ khác. Tôi nghe trộm được khi ở trên phòng. Nằm trên giường nước mắt tôi cứ rơi. 5 năm qua, tôi phải sống trong cảnh không con bị bố mẹ chồng dè bỉu, còn chồng thì yếu sinh lý.
Có lẽ nào, bây giờ chính là thời đểm để tôi tìm lối thoát cho cuộc hôn nhân này?
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Bài thuốc chữa yếu sinh lý. Nguồn: youtube.com.
Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)