Cặp đôi yêu nhanh cưới gấp sau 7 ngày gặp gỡ

Google News

Đã có con trai 3 tuổi nhưng cặp đôi yêu nhanh cưới gấp vẫn thấy mới mẻ như lúc bắt đầu yêu.

Chị Nguyễn Ánh Hòa (sinh năm 1990, Nam Định) chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì quyết định yêu nhanh, cưới gấp của mình 4 năm trước đây. Khó ai có thể tin gia đình hạnh phúc hiện tại mà chị đang sở hữu lại có tiền đề từ quyết định “thần tốc” từ yêu đến cưới trong vòng… 7 ngày.
“Bố đẻ mình làm cùng công ty với mẹ chồng mình, lúc làm cùng thì ông với bà hay tranh luận với nhau, chẳng ai nghĩ hai bên cuối cùng lại làm thông gia”, chị Ánh Hòa bắt đầu kể về chuyện tình của mình.
Cap doi yeu nhanh cuoi gap sau 7 ngay gap go
Chị Nguyễn Ánh Hòa và chồng, anh Nguyễn Ngọc Thảo trong một chuyến đi chơi. 
Dù chị và chồng cùng học chung một trường cấp 3, nhưng chẳng chơi với nhau bao giờ nên cũng không có ấn tượng gì về nhau. Nhưng đến tuổi dựng vợ gả chồng, mối lương duyên giữa hai người lại được chính 2 ông bố tác thành.
Chị nói: “Tính ra bố chồng mình chính là “ông mối”. Một lần, bố đẻ mình tình cờ gặp bố chồng trên đường. Hai ông nói chuyện với nhau rồi hỏi thăm con cái. Biết cả hai chưa có người yêu nên bố chồng mình ngỏ ý làm mối rồi hẹn ngày đến nhà nhau chơi. Lúc nghe bố mình nói lại, mình cũng chỉ mang máng nhớ tên chứ không biết mặt người kia. Rồi đến hôm hẹn trời lại mưa to, mẹ chồng mình còn cản không cho đi nhưng bố chồng vẫn quyết tâm dắt con trai tới nhà cho 2 bên gặp mặt”.
Thế rồi, sau buổi tối hôm ấy, anh Thảo, chồng chị Hòa quyết tâm mò ra Facebook của chị để nói chuyện và mạnh dạn bày tỏ tình cảm luôn. “Chồng mình lúc ấy bảo trúng “tiếng sét ái tình” với mình”, chị Hòa vui vẻ cho biết.
Cap doi yeu nhanh cuoi gap sau 7 ngay gap go-Hinh-2
Cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu của cặp vợ chồng trẻ. 
Hai bên gặp nhau hôm mùng 9, và chỉ 7 ngày sau là quyết định… tiến tới hôn nhân. Cô gái 9X chia sẻ bản thân cũng cảm thấy ngỡ ngàng vì mọi chuyện đến quá nhanh, đến nỗi khi người lớn hai bên nói chuyện đại sự xong chính chị cũng không biết diễn tả cảm xúc như thế nào.
Chị cho biết bản thân cũng băn khoăn nhưng lại xiêu lòng vì “nửa kia” giục giã: “Mình bảo hoãn, nhưng chồng mình lại muốn cưới sớm để ổn định sớm. Anh ấy còn bảo: “Đằng nào cậu cũng yêu tớ rồi thì cũng chẳng thoát được. Thôi thì, cứ cưới đi!
Mẹ mình thì dù biết hoàn cảnh nhà trai nhưng cũng lo cho con gái. Bà sợ mọi việc nhanh quá lại lấy phải người không hợp thì con gái khổ một đời. Thậm chí, bà còn nghi ngờ đến mức… lừa dẫn cả 2 đứa đi xét nghiệm HIV để xem có vấn đề gì không mà giục cưới sớm như thế”, chị Hòa nhớ lại.
Yêu nhanh, cưới vội nhưng chị Hòa lại may mắn hơn nhiều người. Chị chia sẻ dù gấp gáp chuyện cưới xin nhưng có được người chồng hiền lành và bố mẹ chồng tốt tính. Khi chị có bầu, bố chồng chị vẫn còn đi làm, chưa nghỉ hưu, cứ gặp gì ngon là ông lại mua về phần cho con dâu. Cái gì đẹp cũng bảo mua cho con. Mẹ chồng cũng thương con thương cháu, yêu chiều con dâu như con gái trong nhà. Còn chồng chị dù làm ngược đường vẫn tận tâm đưa vợ bầu bí đi làm.
Đến giờ, cặp đôi “cưới thần tốc” trong vòng 7 ngày này đã có một bé trai 3 tuổi đáng yêu. “Gần 4 năm qua vợ chồng mình chẳng cãi nhau lần nào. Đến giờ cả hai như kiểu mới đang yêu nhau ấy”, bà mẹ một con tự hào khoe hạnh phúc của mình hiện tại. Thậm chí, chị còn dí dỏm cho hay: “Cũng may mà lúc ấy không hoãn cưới đấy. Hoãn thì giờ này chưa chắc mình đã được hạnh phúc viên mãn, đủ đầy như vậy”.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo Em Đẹp

Bình luận(0)