Yamaha Exciter 150cc phiên bản sản xuất lộ diện

Google News

Hình ảnh về phiên bản sản xuất của mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150cc được cho là chụp tại nhà máy Yamaha Việt Nam.

Ngày 14/9, hình ảnh về mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 150cc đã được một trang cá nhân đăng tải. Ngay lập tức, hình ảnh nhanh chóng được chia sẻ và lan truyền. Qua những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy mẫu xe xuất hiện trong ảnh chính là Yamaha Exciter 150cc từng được bắt gặp chạy thử cách đây không lâu.
 
Những hình ảnh trên được cho là chụp tại nhà máy Yamaha tại Sóc Sơn, Hà Nội. 2 chiếc Exciter 150cc xuất hiện trong ảnh gồm 1 đỏ, 1 vàng đều thuộc phiên bản RC. Xe đã được sản xuất hoàn thiện và có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt so với bản 135cc ra mắt từ năm 2011.
 
Về tổng thể, Exciter 150 vẫn giữ nét thể thao của dòng Exciter khá thành công của Yamaha. Tuy nhiên, thế hệ mới đã được nâng cấp về thiết kế với đầu xe góc cạnh, đèn xi-nhan trước đã được đưa xuống yếm xe. Đuôi xe được vuốt nhọn với đèn xi-nhan rời như trên X1R, chắn bùn thể thao, ống xả nhỏ gọn hơn. Bánh trước và sau vẫn có kích thước tương tự. Yamaha vẫn trang bị phanh đĩa trên cả 2 bánh tuy nhiên kẹp phanh ở bánh trước là piston đơn thay vì piston đôi như trên Exciter 135cc.
Điểm quan trọng nhất chính là động cơ của xe được đồn đoán sẽ là loại 150cc có sức mạnh hơn hẳn loại 135cc trên phiên bản hiện tại. Hiện thông số kỹ thuật và thời điểm ra mắt của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.
Yamaha Exciter xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào 2005, đến 2009 phiên bản côn tay được bổ sung. Đến năm 2011 thế hệ mới của mẫu xe này được giới thiệu và suốt mội thời gian dài, mẫu xe này gần như “một mình, một cõi” trong phân khúc xe côn tay giá rẻ.
Theo Đăng Khoa/Cafeauto

Bình luận(0)