Tại sự kiện Yamaha Rev Tour - Khơi dậy đam mê vừa diễn ra tại TP HCM, người xem không khỏi mắt tròn mắt dẹt trước màn biểu diễn xe mạo hiểm (Stunt) của những Stunter, trong đó có Stunter VietTuanGC (người đi đầu trong bộ môn Stunt tại Việt Nam). Hâm mộ Stunter VietTuanGC bao nhiêu thì người ta càng chú ý đến chiếc xe đã mang lại những pha trình diễn đẳng cấp và điêu luyện của anh bấy nhiêu. Đây được đánh giá là một trong những chiếc Yamaha Exciter độ "tận răng", trang bị nhiều đồ chơi sành điệu nhất của các tay chơi xe ở Việt Nam. Đĩa sau được thay thế bằng đĩa 65 chuyên dùng cho việc drift xe và giúp chủ nhân bốc đầu dễ hơn. Đĩa thắng sau to hơn với 2 heo thắng. Cùm và ghi đông độ lại với ghi đông trần Aprilia Tuono, chống đỗ trước và trợ lực tay lái. Đầu đèn pha và đồng hồ đã được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng là một trong những cách làm giảm trọng lượng đầu xe, giúp chủ nhân có những pha bốc đầu xe đơn giản và đẹp mắt.Xe được lắp thêm chống đổ trước sau bảo vệ xe khi té ngã. Đèn đuôi được thay thế bằng giá đỡ hình chữ U bằng kim loại, dùng để đặt chân lên khi bốc đầu. Để Stunt được những chiêu thức khó, đòi hỏi động cơ phải mạnh mẽ, chủ nhân chiếc xe đã độ "nội công" cho xe lên full 135. Gác chân được thay bằng ống thép, ngoài nhiệm vụ để chân ra, đây còn là chống đỗ cho xe. Những màn biểu diễn xe cực đỉnh của Stunter VietTuanGC tại Yamaha Rev Tour. Điều khiển xe bằng chân. Pha bốc đầu "khó đỡ".Một chiếc Exciter khác được độ Stunt của dân chơi này. Ảnh: Motosaigon.
Tại sự kiện Yamaha Rev Tour - Khơi dậy đam mê vừa diễn ra tại TP HCM, người xem không khỏi mắt tròn mắt dẹt trước màn biểu diễn xe mạo hiểm (Stunt) của những Stunter, trong đó có Stunter VietTuanGC (người đi đầu trong bộ môn Stunt tại Việt Nam).
Hâm mộ Stunter VietTuanGC bao nhiêu thì người ta càng chú ý đến chiếc xe đã mang lại những pha trình diễn đẳng cấp và điêu luyện của anh bấy nhiêu.
Đây được đánh giá là một trong những chiếc Yamaha Exciter độ "tận răng", trang bị nhiều đồ chơi sành điệu nhất của các tay chơi xe ở Việt Nam. Đĩa sau được thay thế bằng đĩa 65 chuyên dùng cho việc drift xe và giúp chủ nhân bốc đầu dễ hơn. Đĩa thắng sau to hơn với 2 heo thắng.
Cùm và ghi đông độ lại với ghi đông trần Aprilia Tuono, chống đỗ trước và trợ lực tay lái.
Đầu đèn pha và đồng hồ đã được loại bỏ hoàn toàn. Đây cũng là một trong những cách làm giảm trọng lượng đầu xe, giúp chủ nhân có những pha bốc đầu xe đơn giản và đẹp mắt.
Xe được lắp thêm chống đổ trước sau bảo vệ xe khi té ngã. Đèn đuôi được thay thế bằng giá đỡ hình chữ U bằng kim loại, dùng để đặt chân lên khi bốc đầu.
Để Stunt được những chiêu thức khó, đòi hỏi động cơ phải mạnh mẽ, chủ nhân chiếc xe đã độ "nội công" cho xe lên full 135.
Gác chân được thay bằng ống thép, ngoài nhiệm vụ để chân ra, đây còn là chống đỗ cho xe.
Những màn biểu diễn xe cực đỉnh của Stunter VietTuanGC tại Yamaha Rev Tour.
Điều khiển xe bằng chân.
Pha bốc đầu "khó đỡ".
Một chiếc Exciter khác được độ Stunt của dân chơi này. Ảnh: Motosaigon.