Sau khi vượt qua các bài thi trên địa hình rừng núi thuộc huyện Lạc Dương và Đam Rông, sáng 2/9, các đội đã ra trường đua Trần Quốc Toản, bên cạnh hồ Xuân Hương để dự thi bài cuối cùng. Theo Ban tổ chức, sau 2 ngày thi đấu, không ít đội đua đã phải bỏ cuộc vì sự cố xe đua hư hỏng. Chặng cuối cùng tại trường đua Trần Quốc Toản, mỗi đội có 30 phút để vượt chặng đường dài khoảng 800m.Đáng chú ý, tại chặng đua này có 2 bờ đất thẳng đứng 90 độ, 1 dốc khoảng 70 độ, 1 đầm lầy, 1 gờ đất cao... Ngoài ra, các đội đua phải điều khiển xe leo lên 2 đống bê tông, trong đó 1 đống thấp hơn là điều kiện bắt buộc. Ở chặng đua cuối cùng, các đội khá vất vả, hầu hết phải dùng dây tời mới có thể qua được các chướng ngại vật. Những gờ đất cao, những vực sâu luôn thách thức các tay đua. Các tay đua rất vất vả để hoàn thành bài thi của mình.Đông đảo khán giả tới cỗ vũ nhiệt tình cho các tay đua.
Sau khi vượt qua các bài thi trên địa hình rừng núi thuộc huyện Lạc Dương và Đam Rông, sáng 2/9, các đội đã ra trường đua Trần Quốc Toản, bên cạnh hồ Xuân Hương để dự thi bài cuối cùng.
Theo Ban tổ chức, sau 2 ngày thi đấu, không ít đội đua đã phải bỏ cuộc vì sự cố xe đua hư hỏng.
Chặng cuối cùng tại trường đua Trần Quốc Toản, mỗi đội có 30 phút để vượt chặng đường dài khoảng 800m.
Đáng chú ý, tại chặng đua này có 2 bờ đất thẳng đứng 90 độ, 1 dốc khoảng 70 độ, 1 đầm lầy, 1 gờ đất cao...
Ngoài ra, các đội đua phải điều khiển xe leo lên 2 đống bê tông, trong đó 1 đống thấp hơn là điều kiện bắt buộc.
Ở chặng đua cuối cùng, các đội khá vất vả, hầu hết phải dùng dây tời mới có thể qua được các chướng ngại vật.
Những gờ đất cao, những vực sâu luôn thách thức các tay đua.
Các tay đua rất vất vả để hoàn thành bài thi của mình.
Đông đảo khán giả tới cỗ vũ nhiệt tình cho các tay đua.