Dòng xe CRF được Honda giới thiệu vào năm 2000, tiếp nối sự thành công của dòng xe XR trước đó. Honda CRF250M là một trong những mẫu cào cào được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu chạy phố và chạy đường địa hình. Dòng xe CRF của Honda được trang bị động cơ trong khoảng từ 149 đế 449 phân khối. Nhờ được trang bị hệ khung sườn đặc biệt, trọng lượng nhẹ, nên dòng xe cào cào của Honda phù hợp với nhiều loại địa hình. CRF250M 2014 mang thiết kế của dòng xe Supermoto, khác biệt so với đa số những mẫu xe chạy phố thường thấy. Kiểu dáng mảnh khảnh, tay lái để cao, hành trình giảm xóc lớn. Bên cạnh đó, hệ thống phanh, khả năng ôm cua và góc lái phù hợp và linh hoạt đối với không chỉ những con phố đông, mà cả những cung đường gồ ghề. Dè trước được thiết kế cao, đặc trưng thường thấy của những mẫu xe cào cào. Cụm đèn pha thiết kế đơn giản, 2 đèn xi-nhan được bố trí tách rời. Cách bố trí nút bấm công tắc chức năng bên trái. Nút bấm còi xe cũng được bố trí phía trên công tắc điều chỉnh xi-nhan. Cụm đồng hồ hiển thị sử dụng màn hình điện tử và một số đèn báo chức năng khác. Các công tắc chức năng bên phải, không có sự xuất hiện của công tắc mở đèn. Honda CRF250M sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là dài 2.127 mm, rộng 815 mm và cao 1.147 mm. Chiều cao yên xe ở mức 885 mm, khoảng sáng gầm xe ở mức 226 mm. Trang bị an toàn phía trước là phanh đĩa thủy lực, đường kính 296 mm. Bánh trước kích thước 110-70/17. Dàn vỏ ốp bình xăng khá đơn giản. Bình xăng dung tích 7,7 lít. Két nước làm mát được đặt phía trước. CRF250M được trang bị giảm xóc sau monoshock phía sau. Cụm đèn hậu thiết kế đơn giản, 2 đèn xi-nhan đặt riêng. Ống xả được đặt phía dưới yên. Honda CRF250M trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 250 phân khối, công suất 23 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử. Honda CRF250M có 2 màu sắc đỏ và đen, được phân phối với giá khoảng 9.800 USD.
Dòng xe CRF được Honda giới thiệu vào năm 2000, tiếp nối sự thành công của dòng xe XR trước đó. Honda CRF250M là một trong những mẫu cào cào được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu chạy phố và chạy đường địa hình.
Dòng xe CRF của Honda được trang bị động cơ trong khoảng từ 149 đế 449 phân khối. Nhờ được trang bị hệ khung sườn đặc biệt, trọng lượng nhẹ, nên dòng xe cào cào của Honda phù hợp với nhiều loại địa hình.
CRF250M 2014 mang thiết kế của dòng xe Supermoto, khác biệt so với đa số những mẫu xe chạy phố thường thấy. Kiểu dáng mảnh khảnh, tay lái để cao, hành trình giảm xóc lớn. Bên cạnh đó, hệ thống phanh, khả năng ôm cua và góc lái phù hợp và linh hoạt đối với không chỉ những con phố đông, mà cả những cung đường gồ ghề.
Dè trước được thiết kế cao, đặc trưng thường thấy của những mẫu xe cào cào. Cụm đèn pha thiết kế đơn giản, 2 đèn xi-nhan được bố trí tách rời.
Cách bố trí nút bấm công tắc chức năng bên trái. Nút bấm còi xe cũng được bố trí phía trên công tắc điều chỉnh xi-nhan.
Cụm đồng hồ hiển thị sử dụng màn hình điện tử và một số đèn báo chức năng khác.
Các công tắc chức năng bên phải, không có sự xuất hiện của công tắc mở đèn.
Honda CRF250M sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là dài 2.127 mm, rộng 815 mm và cao 1.147 mm. Chiều cao yên xe ở mức 885 mm, khoảng sáng gầm xe ở mức 226 mm.
Trang bị an toàn phía trước là phanh đĩa thủy lực, đường kính 296 mm. Bánh trước kích thước 110-70/17.
Dàn vỏ ốp bình xăng khá đơn giản. Bình xăng dung tích 7,7 lít.
Két nước làm mát được đặt phía trước.
CRF250M được trang bị giảm xóc sau monoshock phía sau.
Cụm đèn hậu thiết kế đơn giản, 2 đèn xi-nhan đặt riêng.
Ống xả được đặt phía dưới yên.
Honda CRF250M trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 250 phân khối, công suất 23 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 7.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử. Honda CRF250M có 2 màu sắc đỏ và đen, được phân phối với giá khoảng 9.800 USD.