Ưu điểm của hệ thống khóa thông minh trên Ford Ecosport

Google News

(Kiến Thức) - Với hệ thống khóa thông minh không cần chìa, khách hàng không cần phải dò dẫm tìm chìa để mở xe hay khởi động xe

Hỏi: 
Bạn tôi vừa mua xe Ford Ecosport và cho biết xe được trang bị nhiều công nghệ thông minh, tiện lợi. Vậy xin hỏi những công nghệ đó là gì, tiện ích thế nào? - Phùng Văn Sơn (Khu đô thị Ecopark Long Biên, Hà Nội).
 
Ông Trần Hữu Minh Nhật, phụ trách Đào tạo Kỹ thuật của Ford Việt Nam tư vấn: Đúng là xe Ford Ecosport được thiết kế với nhiều công nghệ thông minh và tiện lợi. Sự tiện lợi thông minh này còn bắt đầu trước cả khi xe khởi hành. 
Cụ thể, với hệ thống khóa thông minh không cần chìa, khách hàng không cần phải dò dẫm tìm chìa để mở xe hay khởi động nữa. Khi chìa khóa xe ở trong túi áo hoặc túi xách bên người, chủ xe có thể tự động mở xe bằng cách kéo nắm cửa. Và sau khi đã sẵn sàng sau vô lăng, người lái chỉ cần nhấn nút khởi động Ford Power Start và lên đường. 
Ngoài ra, xe cũng được trang bị những chức năng hữu ích khác bao gồm: cảm biến lùi, đèn chiếu sáng tự động và cảm biến gạt mưa đủ thông minh để tự động điều chỉnh tốc độ của gạt nước tùy theo cơn mưa lớn hay nhỏ. Gương chiếu hậu tự động làm mờ khi đi ban đêm, hệ thống đèn chiếu sáng tự động duy trì sau khi tắt máy 30 giây, đủ thời gian để mở chìa khóa nhà hoặc soi đường vào nhà.
H.Dung (ghi)

Bình luận(0)