Ngỡ ngàng Mercedes E63 AMG công suất 720 mã lực

Google News

(Kiến Thức) - Hãng độ xe Loewenstein Manufaktur danh tiếng của Đức vừa công bố tác phẩm Mercedes E63 AMG Powerkit độ mới với công suất 720 mã lực.

Từ chiếc Mercedes E63 AMG ban đầu với động cơ biturbo dung tích 5.5 lít cho công suất 557 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, hãng độ xe nổi tiếng của nước Đức Loewenstein Manufaktur đã nâng sức mạnh của xe lên mức 720 mã lực với mô-men xoắn cực đại đạt mốc 1.050 Nm. Tuy nhiên, xe vẫn sử dụng động cơ giống như chiếc E63 AMG.
Mercedes E63 AMG đạt sức mạnh vượt trội nhờ việc độ công suất xe. 
Yếu tố làm nên sức mạnh vượt trội cho mẫu Mercedes E63 mới bao gồm hệ thống điều khiển động cơ tái lập trình (Engine Control Unit - ECU), bộ phận hỗ trợ xúc tác đặc biệt và bộ lọc khí K&N. 
Hệ thống Powerkit của xe.
Ngoài ra, chiếc xe độ còn có hệ thống treo nâng đỡ thân xe được lắp thấp hơn 25 mm so với phiên bản chuẩn và hệ thống Airmatic mới. Bánh xe có kích cỡ 20 inch được làm từ hợp kim. Kiểu lốp mà siêu xe này sử dụng thuộc dòng Michelin Super Sport. 
 Vành đúc hợp kim vững chắc và đầy cá tính của xe.
Ngoại hình xe trở nên sang trọng hơn hẳn khi được chế tác từ chất liệu nhôm sáng bóng và để lại nhiều dấu ấn của hãng độ. 
Tên của hãng độ được gắn ở phần đuôi xe. 
Loewenstein hiện vẫn chưa tiết lộ mức giá chính thức của mẫu sedan Mercedes E63 AMG độ này.
Nguyễn Minh (Theo ZC)

Bình luận(0)