Ngắm Chevrolet Cruze phiên bản Chrome tuyệt đẹp

Google News

Tại triển lãm Motor Expo diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), GM Chevrolet ra mắt chiếc Chevrolet Cruze Chrome Edition với nhiều chi tiết được mạ kim loại sáng bóng.

Chevrolet Cruze Chrome Edition tai trien lam o to Thai Lan
 
Đúng như tên gọi, Chevrolet Cruze Chrome Edition là chiếc xe sỡ hữu nhiều chi tiết mạ chrome sáng bóng. Đầu xe là nổi bật với các chi tiết như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù đều được mạ chrome. Tiếp theo là các chi tiết như mâm xe, đường viền thân xe hay tay nắm cửa cũng được trang bị tương tự.

Chevrolet cũng không bỏ sót phần đuôi xe với một vài chi tiết được mạ chrome như thanh ngang giữa hai đèn sau và phần cản bên dưới cũng có một viền chrome chạy ngang.
Rất may là Chevrolet không trang bị các chi tiết mạ chrome ở phía bên trong nội thất, mọi thứ vẫn được giữ nguyên tương tự như động cơ Ecotec 1.8L, công suất 141 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 177 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.
Tại triển lãm Ô Tô Việt Nam vừa qua, GM Việt Nam cũng giới thiệu chiếc Chevrolet Cruze Black Edition với nhiều chi tiết được phối màu đen từ nội đến ngoại thất.
Chevrolet Cruze Chrome Edition tai trien lam o to Thai Lan-Hinh-2
 
Chevrolet Cruze Chrome Edition tai trien lam o to Thai Lan-Hinh-3
 
Theo Otosaigon

>> xem thêm

Bình luận(42)

Minh Hiền

Thu

Giờ Cruze đã có phiên bản 2014 rồi nhé. Đại lý của mình vừa nhập về 1 lô đủ các màu cho các anh chị em lựa chọn.

Minh Hiền

Ánh

Em cũng đang phân vân con này. Ko biết bản này sản xuất này có cải tiến gi tốt hơn chưa. Mấy ông nói máy Nhập ở Mexico về. Các bác tư vấn thêm giùm e với. E đang phân vân 1 trong 3 lựa chọn: Avante, Sunny, Cruze vì lúa ít.

Minh Hiền

Hiếu

Con Cruze ltz cả giấy tờ là bao nhiêu nếu đăng ký ở hà nội?

Minh Hiền

Thành

Mình đang sở hữu e nó,nói chung chạy rất ok,vừa túi tiền, điều quan trọng nhất là của bền tại người. Với lại đã là thương hiệu Chevrolet, thì dù là máy GM vẫn tốt hơn trước đây để giữ vững thương hiệu của Mỹ.

Minh Hiền

Trung

Vẫn thích em này nhất về tất cả trừ 2 khoản là hao xăng và độ trễ chân ga dài (hơn 1 giây), tuy nhiên mức độ giữ giá thì thảm hại, chỉ sau 2-3 năm là tụt giá thôi rồi.

Minh Hiền

Ngọc

Xe này là xe Đức lắp ráp trong nước, quá ngon cho 1 em giá bình dân.

Minh Hiền

Đào

Trong tầm giá của Sedan thì mình thích mẫu này hơn hản toyota.

Minh Hiền

Dinh

Xe cho nhà nghèo, lỡ nghèo rồi cho nghèo luôn đi, mua 2012 cho rẻ.

Minh Hiền

Loan

Xe bồng bềnh, xác nặng nhưng máy lại yếu , hộp số 6 cấp không hợp lý , xe ăn xăng bà cố , được cái cách âm khá tốt và options nhiều làm mờ mắt người mua xe . ngoài cái giá rẻ so với mặt bằng chung thì đây là con xe không đáng mua. Xe thì để chạy không phải để ngắm nên đánh giá nên thiên về cảm giác lái , khả năng vận hành hơn là hình thức. Cruze được cái đập vào mắt người ngoại hình bóng bẩy chứ thử ngồi lên rồi cầm lái thì chả muốn thử lâu.

Minh Hiền

Tuấn

Thấy các bác ném xe hàn quá em thấy cũng thương.lâu lâu em cũng chạy chiếc Spark của bà xã tý. có khi lâu lâu cũng chạy sài gòn-vũng tàu.máy 0.8 mà em đạp nó cũng phà phà,80-100 km/h thấy cũng êm, vượt được cả mấy anh xe giữ.4lit/100km thấy cũng được. Trải nghiệm của em là thế. Mong các bác đừng ném em!!! à xe bà xã em đi 3 năm được 4 vạn rồi.

Minh Hiền

Lộc

Mình chả hiểu bao giờ gom đủ tiền mua em số sàn kia nữa? thèm lắm rồi, xe Mỹ nhờ các bác.

Minh Hiền

Khôi

Nếu bác nào thích độ xe , thì hiện tại Cruze và Mazda 3 được xem là 2 dòng độ lên đẹp nhất.

Minh Hiền

Thao

4 bánh xe mà giống của Forte nữa là tuyệt vời.

Minh Hiền

Xuân

Em đang chạy em này. Nói chung cách âm tốt, lành tính không bệnh hoạn. Dáng thì rất manly.

Minh Hiền

Vương

Đang tính chiếc này với Honda City không biết chiếc nào ngon hơn, lần đầu mua ôtô hihi..

Minh Hiền

Vương

Đang tính chiếc này với Honda City không biết chiếc nào ngon hơn, lần đầu mua ôtô hihi..

Minh Hiền

Nam

Chervolet là hãng xe mỹ, tiền thân nó là liên doanh GM (Mỹ) - Deawoo (Hàn), đến thời điểm hiện tại tất cả các dòng xe Deawoo đã bị xoá tên, thay vào đó là Chervolet. Nhưng cơ bản về máy móc động cơ thì vẫn là máy Hàn.

Minh Hiền

Bình

Xe này đi buổi sáng không bật đèn nó không cho nháy pha. E đang đi 1 con đây, quá ư là khó chịu.

Minh Hiền

Thuần

Nhà mình cũng đang định mua con này nhưng tầm tiền thì lại đang phân vân giữa Huyndai avante thấy bảo con Cruze chạy ngốn xăng hơn con Avante . Ai hạy xe nhiều cho mình ý kiến được k?

Minh Hiền

Doanh

Chờ năm sau mua e này là vừa. Chắc chỉ mua được bản LS là nhiều.

Minh Hiền

Luan

Có vẻ như khoảng trống để chân của hàng ghế sau hơi hẹp? Nhìn chung về ngoại thất và nội thất và kiểu cách thì rất OK!

Minh Hiền

Boyband

Xe này đi chán lắm. Minh thấy tầm giá này minh đi Forte thích hơn.

Minh Hiền

Sinh

Cruze đi hơi hao xăng so với VIOS, CITY, KIA Cerato Xe này thiếu 2 thứ làm mình tiếc so với KIA: 1. Xin nhan tích hợp gương chiếu hậu 2. Đèn pha Project Xenon

Minh Hiền

Bền

Cruze nhiều đồ chơi để độ, giá cả phải chăng nữa.

Minh Hiền

Duong

Ăn thua mình dùng thế nào,xe Hàn xe Nhật gì xài mà phá thì cũng tiêu.

Minh Hiền

Tomy

Xe nào cũng lỗ ... Quan trọng là phù hợp và đúng sở thích của mình,hôm nay giới thiệu Cruz đơn giản là mình từng sở hữu e này nên chỉ phán 1 câu..mua chạy sau này bán lỗ nhiều ! Vậy thôi ai tin thì tin không tin thì thôi...ý kiến cá nhân.

Minh Hiền

Tân

Qua Mỹ thuê được chiếc Chevy Cruze, trang thiết bị nội thất y chang chiếc này, chạy rất ngon, xe nhỏ nhưng tăng tốc khá tốt, máy êm, đánh lái cực nhẹ, option ngon, 70mph+ vẫn đầm tuy không bằng Camry 2013. Không biết Cruze Việt Nam có ngon bằng không.

Minh Hiền

Hien

Thích em này quá ... so với mấy dòng Sedan hạng trung thì em Cruze vẫn là nhất, kiểu dáng khỏe, sang, đặc biệt nước sơn bóng loáng, xe cũ cũ nhưng rửa sạch nhìn lại bóng loáng ... đẹp chả kém mấy em tiền tỷ.

Minh Hiền

Dung

Ngoại hình không khác dòng cũ là mấy

Minh Hiền

Vinh

Con này với con Vios thì con nào ngon hơn? Bác nào phân tích giúp em cái

Minh Hiền

Nhật

Đã từng ngồi xe này thiết kế thì đẹp nhưng ghế ngồi kiểu lọt thỏm rất khó chịu mà không nâng ghế được vậy nên ngồi lâu rất mỏi xe này đi đường dài đúng là cực hình.

Minh Hiền

Blue Pham

Đã quá, được em này chạy là ngon lắm rồi.

Minh Hiền

Sinta

Con này màu trắng chơi cặp lazang đen, thêm mấy cái option đen nữa nhìn cực chất, ngon và rẻ, còn bền hay không do người sử dụng thôi.

Minh Hiền

Thanh

Ước mơ xe giá rẻ...đến bao giờ chứ. Bảo hộ cho nền "công nghệ " lắp ráp mãi nên chả bao giờ giấc mơ xe giá rẻ thành sự thật. Đại đa số chúng ta vẫn xe cùi thì nhiều,ai có đi SH thì vẫn phơi nắng bụi mưa sình, nếu đi xe hơi thì vẫn gồng mình trả giá cao hơn cho 1 sản phẩm chán ngắt.

Minh Hiền

Quang

nhân đây cho mình hỏi xíu : trên xe số tự động, ngoài 2 bàn đạp ( ga và thắng) mình thấy còn có 1 bàn đạp nữa ( có chữ "push" hay gì đó gần giống thế, mình không nhớ rõ ), nó nằm ngoài cùng bên cửa. Cho hỏi bàn đạp đó là gì vậy?

Minh Hiền

Convoi

Kết mấy e xe của Mỹ, mà e này chắc cũng uống lắm đây, Mỹ mà...

Minh Hiền

Long

Đây là xe nhập hay lắp ráp trong nước nhỉ.

Minh Hiền

Chicken

Mấy bác đi xe hàn cứ vào chống chế. Xe được mỗi option nhiều, máy thì chạy 3 năm là biết tay nhau ngay nhé. Xe hàn hả, còn lâu.

Minh Hiền

Phuong

Đính chính là không khởi động bằng nút bấm nhé, nhà mình mới mua xe đó mà.

Minh Hiền

Donal

Xe này nhìn ngoài đời to lớn đẹp ngon hơn Acent của Huyndai. Giá tầm 531 triệu ngon.

Minh Hiền

Hoang Lam

hehe con này được giá cả cạnh tranh với dòng xe cho thanh niên

Minh Hiền

Tuan

Chả khác gì 2012. Cá nhân e thích Forte hơn nhiều.