Moto Suzuki Gixxer siêu rẻ 27 triệu đồng sắp trình làng

Google News

(Kiến Thức) - Suzuki Gixxer phân khúc 155cc sẽ sớm được ra mắt thị trường Ấn Độ và Indonesia vào tháng 6 tới đây với mức giá khoảng 75-80.000 Rs (khoảng 27-29 triệu VND).

Suzuki Gixxer phân khúc 155cc sẽ sớm được ra mắt thị trường Ấn Độ và Indonesia dự kiến vào tháng 6 tới đây. Trước đó xe đã từng xuất hiện tại 1 số cuộc triển lãm mô tô nhưng không công bố thông tin về động cơ và chỉ số kỹ thuật. Mới đây, giới thạo tin Ấn Độ đã công bố một số chi tiết mới về dòng xe này.
Phiên bản Suzuki Gixxer Ấn Độ mới sẽ trang bị động cơ 1 xi lanh 155cc, làm mát bằng hệ thống khí SOHC. Công suất 12.9 PS, mô men xoắn tối đa 13,4 Nm. Động cơ không được trang bị hệ thống phun xăng điện tử.
Phiên bản Suzuki Gixxer dự kiến sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ và Indonesia.
Đối với Suzuki Gixxer Indonesia, xe được thay thế hệ thống làm mát SOHC bằng hệ thống DOHC và động cơ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Injector tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản Ấn Độ. Cả 2 đều được dẫn động bằng hộp số 5 cấp.
 Động cơ dung tích xi lanh 155cc.
Phiên bản mới Suzuki Gixxer ra đời dự kiến sẽ cạnh tranh với các dòng xe Yamaha FZ-16, Bajaj Pulsar 150 và Honda Unicorn, Trigger... với ưu điểm Gixxer hợp thời trang với nhiều chi tiết sắc nét. Bánh xe hợp kim 17 inch có thông số 100/80 bánh trước và 140/60 bánh sau.
Không có sự khác biệt về ngoại hình giữa 2 phiên bản của Ấn Độ và Indonesia. Tuy nhiên, hiện Suzuki Indonesia đã được công ty chủ quản tại Nhật Bản cấp phép cho ra mắt vào tháng 6 tới đây, còn Suzuki Ấn Độ phải chờ tới tháng 7. Giá mỗi chiếc xe khoảng 75-80.000 Rs (khoảng 27-29 triệu VND).
Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(3)

Minh Hiền

phanvu

Giá rẻ quá liệu chất lượng có tốt không?

Minh Hiền

phamngocan

Không biết về VN nó có giá bao nhiêu? Nếu khoảng 45 triệu thì ổn. Chiếc này nhìn trẻ trung, giá cả phải chăng, thì chắc chắn sẽ đánh bại được Yamaha và Honda.

Minh Hiền

nguyen tuan

Tại sao tất cả những dòng mô tô được bán ở nước ngoài với giá rẻ nhưng khi có mặt tại Việt Nam thì giá thành lại tăng gắp đôi có khi là gấp ba và hơn thế nữa. Tại sao không tạo một giá phải chăng để người Việt hay bất cứ ai cũng có thể tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng.