Yamaha SRX 250 là một mẫu môtô khá hiếm tại Việt Nam, được hãng xe Nhật Bản sản xuất trong khoảng từ 1985 tới 1997.Được thiết kế với mục đích lặp lại sự thành công của "người tiền nhiệm" SR250/SR400 huyền thoại, SRX 250 đã được Yamaha cải tiến mạnh mẽ.Dù vẫn sở hữu động cơ SOHC làm mát bằng gió 1 xi-lanh nhưng máy của SRX 250 có tới 4 van, trục khuỷu cân bằng, chế hòa khí hai nấc và nhiều cải tiến khác. Chính vì vậy, chiếc xe có thể đạt công suất tối đa lên tới 45 mã lực và tốc độ 170 km/h.Tuy nhiên không giống như SR250/SR400, dòng SRX không thành công ở các thị trường ngoài Nhật dù có trọng lượng nhẹ, thiết kế độc đáo và khả năng vận hành nổi bật. Yamaha chỉ bản SRX tại Mỹ trong năm 1986, trong khi khách hàng vẫn có thể mua chiếc xe ở Nhật vào năm 1997.Tại Việt Nam, số lượng SRX 250 khá ít. Trong đó, một chiếc đã được garage Tự Thanh Đa độ thành dáng streetfighter vừa cổ điển, vừa hiện đại.Toàn bộ khung của chiếc xe được sơn màu đỏ đầy chất thể thao, cùng với cặp phuộc trước USD và phuộc sau monoshock Ohlins khiến chiếc xe có được "thế đứng" đầy hấp dẫn.Bình xăng "zin" của SRX được thiết kế dốc về phía trước đem tới cho xe vẻ đẹp của những chiếc streetfighter hiện đại, trong khi cặp vành nan và đèn pha tròn mang phong cách của xe cafe racer cổ điển.Với những món "đồ chơi" như heo Brembo, pô "quả chùy", chiếc xế độ SRX 250 đã có vẻ đẹp độc đáo hơn nhiều so với xe nguyên bản.
Yamaha SRX 250 là một mẫu môtô khá hiếm tại Việt Nam, được hãng xe Nhật Bản sản xuất trong khoảng từ 1985 tới 1997.
Được thiết kế với mục đích lặp lại sự thành công của "người tiền nhiệm" SR250/SR400 huyền thoại, SRX 250 đã được Yamaha cải tiến mạnh mẽ.
Dù vẫn sở hữu động cơ SOHC làm mát bằng gió 1 xi-lanh nhưng máy của SRX 250 có tới 4 van, trục khuỷu cân bằng, chế hòa khí hai nấc và nhiều cải tiến khác. Chính vì vậy, chiếc xe có thể đạt công suất tối đa lên tới 45 mã lực và tốc độ 170 km/h.
Tuy nhiên không giống như SR250/SR400, dòng SRX không thành công ở các thị trường ngoài Nhật dù có trọng lượng nhẹ, thiết kế độc đáo và khả năng vận hành nổi bật. Yamaha chỉ bản SRX tại Mỹ trong năm 1986, trong khi khách hàng vẫn có thể mua chiếc xe ở Nhật vào năm 1997.
Tại Việt Nam, số lượng SRX 250 khá ít. Trong đó, một chiếc đã được garage Tự Thanh Đa độ thành dáng streetfighter vừa cổ điển, vừa hiện đại.
Toàn bộ khung của chiếc xe được sơn màu đỏ đầy chất thể thao, cùng với cặp phuộc trước USD và phuộc sau monoshock Ohlins khiến chiếc xe có được "thế đứng" đầy hấp dẫn.
Bình xăng "zin" của SRX được thiết kế dốc về phía trước đem tới cho xe vẻ đẹp của những chiếc streetfighter hiện đại, trong khi cặp vành nan và đèn pha tròn mang phong cách của xe cafe racer cổ điển.
Với những món "đồ chơi" như heo Brembo, pô "quả chùy", chiếc xế độ SRX 250 đã có vẻ đẹp độc đáo hơn nhiều so với xe nguyên bản.