Chiếc Kawasaki ZZR250 đời 1986 trước khi độ còn khá mới nhưng có kiểu dáng lỗi thời.Được coi là "thuỷ tổ" của dòng Ninja 250/300, ZZR sở hữu động cơ 2 xi-lanh DOHC có công suất khá ấn tượng vào thời điểm đó: 37,4 hp/24,5 Nm.Để bắt đầu việc độ xe, Tự Thanh Đa đã lột hết toàn bộ chiếc xe ra. Sau đó, anh đã "chế" lại hầu hết các chi tiết theo ý tưởng mình thích.Kết quả là sau khi độ, chiếc ZZR 250 đã trở thành một mẫu streetfighter "không đụng hàng" trên phố Sài Gòn.Phần đầu chiếc xe được thay cặp phuộc USD, tay lái clip-on mới và dàn đèn pha LED đặt dọc được "chế" độc đáo, trong khi các bánh xe được thay mâm của một mẫu PKL lớn hơn để có thể lắp lốp bản lớn.Trên cụm tay lái là những món "đồ chơi" quen thuộc như heo dầu Rizoma, bao tay Rizoma và đồng hồ điện tử Koso.Bình xăng đã được anh Tự gò lại hoàn toàn và có dung tích lớn hơn. Bên dưới là yên solo "siêu mỏng" chỉ dành cho một người ngồi.Bên trên nền sơn màu đen nhám, các chi tiết độ màu vàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc xe.
Chiếc Kawasaki ZZR250 đời 1986 trước khi độ còn khá mới nhưng có kiểu dáng lỗi thời.
Được coi là "thuỷ tổ" của dòng Ninja 250/300, ZZR sở hữu động cơ 2 xi-lanh DOHC có công suất khá ấn tượng vào thời điểm đó: 37,4 hp/24,5 Nm.
Để bắt đầu việc độ xe, Tự Thanh Đa đã lột hết toàn bộ chiếc xe ra. Sau đó, anh đã "chế" lại hầu hết các chi tiết theo ý tưởng mình thích.
Kết quả là sau khi độ, chiếc ZZR 250 đã trở thành một mẫu streetfighter "không đụng hàng" trên phố Sài Gòn.
Phần đầu chiếc xe được thay cặp phuộc USD, tay lái clip-on mới và dàn đèn pha LED đặt dọc được "chế" độc đáo, trong khi các bánh xe được thay mâm của một mẫu PKL lớn hơn để có thể lắp lốp bản lớn.
Trên cụm tay lái là những món "đồ chơi" quen thuộc như heo dầu Rizoma, bao tay Rizoma và đồng hồ điện tử Koso.
Bình xăng đã được anh Tự gò lại hoàn toàn và có dung tích lớn hơn. Bên dưới là yên solo "siêu mỏng" chỉ dành cho một người ngồi.
Bên trên nền sơn màu đen nhám, các chi tiết độ màu vàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc xe.