Bản độ Honda CB750 cafe racer này đã được garage Tự Thanh Đa làm theo yêu cầu của một doanh nhân trẻ tại Hải Phòng.Chiếc CB750 đời 1981 đã được chuyển từ đất Cảng vào Sài Gòn để độ.Ở phía trước, chiếc xe được trang bị phuộc lấy từ Kawasaki Ninja ZX-6R, phanh đĩa cùng heo Yamaha R6.Bình xăng được gò lại theo phong cách cổ điển, dùng nắp xăng nhỏ gọn độc đáo. Chảng 3 của xe lấy từ Ducati 1098, kết hợp với đồng hồ điện tử độ, một đồng hồ báo giờ nhỏ và cùm phanh Accosato.Khối động cơ 4 xi-lanh cùng khung sườn của xe đã được phục chế lại.Ở phía sau bình xăng là yên xe tối giản, nhưng vẫn có khả năng ngồi 2 người, cùng với đuôi xe được gò từ kim loại theo đúng phong cách cafe racer.Cả 2 bánh xe vẫn sử dụng mâm đúc cũ từ chiếc CB750 nguyên bản.Tuy nhiên, cặp lốp trước sau đã được thay bằng lốp Firestone với vân zig zag dọc cổ điển.Cuối cùng, hệ thống xả với 4 pô "quả chuỳ" chế tạo thủ công đã kết thúc những thay đổi trên xe.
Bản độ Honda CB750 cafe racer này đã được garage Tự Thanh Đa làm theo yêu cầu của một doanh nhân trẻ tại Hải Phòng.
Chiếc CB750 đời 1981 đã được chuyển từ đất Cảng vào Sài Gòn để độ.
Ở phía trước, chiếc xe được trang bị phuộc lấy từ Kawasaki Ninja ZX-6R, phanh đĩa cùng heo Yamaha R6.
Bình xăng được gò lại theo phong cách cổ điển, dùng nắp xăng nhỏ gọn độc đáo. Chảng 3 của xe lấy từ Ducati 1098, kết hợp với đồng hồ điện tử độ, một đồng hồ báo giờ nhỏ và cùm phanh Accosato.
Khối động cơ 4 xi-lanh cùng khung sườn của xe đã được phục chế lại.
Ở phía sau bình xăng là yên xe tối giản, nhưng vẫn có khả năng ngồi 2 người, cùng với đuôi xe được gò từ kim loại theo đúng phong cách cafe racer.
Cả 2 bánh xe vẫn sử dụng mâm đúc cũ từ chiếc CB750 nguyên bản.
Tuy nhiên, cặp lốp trước sau đã được thay bằng lốp Firestone với vân zig zag dọc cổ điển.
Cuối cùng, hệ thống xả với 4 pô "quả chuỳ" chế tạo thủ công đã kết thúc những thay đổi trên xe.