Lộ diện doanh nghiệp giành quyền phân phối Lamborghini tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Lamborghini vừa chính thức bổ nhiệm Công ty TNHH CT- Wearnes VN là đối tác ủy quyền, đại lý đầu tiên của Lamborghini sẽ khai trương đầu tháng 6 tại HN.

Automobili Lamborghini SpA tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối và đại lý của mình ở châu Á Thái Bình Dương, thông qua việc chính thức bổ nhiệm Công ty TNHH CT- Wearnes Việt Nam (CT- Wearnes Vietnam Co., Ltd.) là đối tác ủy quyền tại Việt Nam. Đây sẽ là nhà phân phối đầu tiên của Lamborghini tại Việt Nam được đặt tại Hà Nội.
Trước đó, thông tin về việc Lamborghini phân phối chính hãng tại Việt Nam đã xuất hiện từ giữa năm 2013. Có khá nhiều đồn đoán về một doanh nghiệp lớn đã vượt qua nhiều đối thủ khác để giành quyền phân phối hãng siêu xe của Ý. Thậm chí, một đại gia trẻ tuổi có tiếng trong làng chơi siêu xe được cho là đứng sau thương vụ này.
Hôm nay, doanh nghiệp phân phối độc quyền Lamborghini tại Việt Nam đã chính thức lộ diện khi công bố rộng rãi thông tin về việc đại lý Lamborghini chính hãng đầu tiên tại Hà Nội sẽ được khai trương vào đầu tháng 6.
 Lamborghini Hà Nội sẽ bắt đầu hoạt động từ tháng 6/2014 cùng với sự xuất hiện của chiếc siêu xe đầu tiên là Lamborghini Aventador LP 700-4.
Công ty TNHH CT- Wearnes Việt Nam là một liên doanh giữa Công ty ôtô Wearnes (Wearnes Automotive Pte Ltd) và CT Brother - một Công ty ôtô cao cấp tại Việt Nam.
Công ty ôtô Wearnes là nhà phân phối xe hơi cao cấp hàng đầu tại Châu Á Thái Bình Dương. Được thành lập vào năm 1906, Công ty ôtô Wearnes hoạt động tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc và Hồng Kông. Công ty ôtô Wearnes là một phần của Tập đoàn WBL có trụ sở chính tại Singapore.
Trước việc chính thức bổ nhiệm Công ty TNHH CT- Wearnes Việt Nam (CT- Wearnes Vietnam Co., Ltd.) là đối tác ủy quyền, ông Sebastien Henry, người đứng đầu Lamborghini khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương đánh giá rất cao tiềm năng tại thị trường Việt Nam. "Sự ra đời đối tác ủy quyền của Lamborghini tại Hà Nội thể hiện cam kết của chúng tôi cho việc tiếp tục mở rộng mạng lưới toàn cầu của Lamborghini. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng dài hạn của Lamborghini tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Lamborghini đã được nhận biết ở mức độ cao tại Việt Nam như là một hãng sản xuất siêu xe thể thao với những sản phẩm cho hiệu năng chưa từng có, công nghệ và kỹ thuật luôn đổi mới, và phong cách có một không hai", ông Sebastien Henry nói.
Ông Andre Roy, Giám đốc điều hành của Công ty ôtô Wearnes cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Lamborghini - một thương hiệu siêu xe thể thao đã được công nhận trên toàn cầu, và cũng là thương hiệu được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cũng rất phấn khởi có được cơ hội hợp tác với Lamborghini để trở thành đối tác ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp chuyên môn và kinh nghiệm của mình trong phân khúc xe siêu sang để phát triển thị trường cùng với Lamborghini".
Ông Phạm Xuân Đông - Tổng giám đốc Công ty CT- Wearnes Việt Nam cũng cho biết, phòng trưng bày Lamborghini tại Hà Nội sẽ bắt đầu hoạt động từ tháng 6/2014 cùng với sự xuất hiện của chiếc siêu xe đầu tiên là Lamborghini Aventador LP 700-4, dự kiến vào cuối năm sẽ là chiếc Huracan LP 610-4 cũng sẽ về Việt Nam.
Với việc khai trương phòng trưng bày Lamborghini Hà Nội vào tháng 6 năm 2014, khách hàng có thể được phục vụ với phạm vi mô hình đầy đủ của Lamborghini, dịch vụ hậu mãi với những kỹ thuật viên được nhà máy Lamborghini trực tiếp hỗ trợ đào tạo, phụ tùng chính hãng, phụ kiện và các món thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini.
Như Biển

Bình luận(0)