Lamborghini chọn Mỹ Đình làm "đại bản doanh"

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài trưng bày các dòng siêu xe Lamborghini, nhà phân phối còn bố trí một khu vực dịch vụ rộng để bảo hành, bảo dưỡng tại showrom ở Mỹ Đình, Hà Nội

Nhà phân phối độc quyền siêu xe Lamborghini tại Việt Nam vừa tiết lộ,hiện đơn vị này đã hoàn tất các thủ cơ bản để showroom Lamborghini đầu tiên tại Việt Nam được đặt tại Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội) đi vào hoạt động. Dự kiến, showroom này sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 7 tới.
 Showroom Lamborghini đầu tiên tại Việt Nam được đặt tại Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội).
Ngoài việc trưng bày các dòng siêu xe Lamborghini, showroom tại Mỹ Đình còn dành một phần diện tích không nhỏ làm nơi bảo hành, bảo dưỡng cho tất cả những model Lamborghini mới và cũ của khách hàng trong nước.
Cùng với việc showroom tại Mỹ Đình đi vào hoạt động,  Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng sẽ có mặt tại phòng trưng bày này vào tháng 7 tới. Siêu phẩm Lamborghini Huracan LP 610-4 thay thế Gallardo cũng được xác nhận sẽ về Việt Nam ngay trong tháng 7 hoặc tháng 8. 
Trước đó, thông tin về việc Lamborghini phân phối chính hãng tại Việt Nam đã xuất hiện từ giữa năm 2013. Một đại gia trẻ tuổi có tiếng trong làng chơi siêu xe được cho là đứng sau thương vụ này. Thông tin khi đó cũng cho hay, ngoài showroom trưng bày ở Hà Nội, một xưởng sửa chữa và dịch vụ theo tiêu chuẩn 4S của Lamborghini trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên) cũng sẽ sớm đi vào hoạt động trong cuối năm 2013. Tuy nhiên, đến nay đã gần 1 năm, vẫn chưa thấy tăm hơi xưởng sửa chữa dịch vụ hoành tráng này ở đâu.
N.B

Bình luận(0)