Triumph Scrambler lần đầu diện kiến người chơi xe trên thế giới vào năm 2006. Ngay lập tức, mẫu mô tô này gây chú ý bởi thiết kế cổ điển với phong cách của những năm 1960. Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.213 x 860 x 1.202 mm. Chiều cao yên ở mức 825 mm, khá phù hợp với nười lái có vóc dáng trung bình.Xe có tay lái ngang, chính giữa là cụm đèn pha đơn có kích thước lớn. Cặp đồng hồ tròn bình xăng thon dài, cặp ống xả đặt cao đèn hậu phong cách. Xe sử dụng hộp số 5 cấp với bộ côn ly hợp ướt đa đĩa. Mô-men xoắn cao ở dải tốc độ tầm trung, chỉ khoảng 2.500 vòng phút, điều này giúp xe tăng tốc khá dễ dàng. Scrambler được trang bị động cơ DOHC 865cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, mạnh 58 mã lực tại 6.800 vòng/phút và 68Nm mô-men xoắn tại 4.750 vòng/phút. Hệ thống phun nhiên liệu được cải tiến để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Theo ngôn ngữ thiết kế của thập niên 60, hệ thống phun xăng điện tử đa điểm tuần tự (SAI) được che dấu khéo léo nên trông khá giống với bộ chế hòa khí truyền thống. Điều này không làm mất đi tính cổ điển nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn thời hiện đại. Scrambler vẫn sử dụng hệ thống đĩa phanh Nissin với đĩa thắng đường kính 310 mm trên bánh trước, đĩa thắng sau 255 mm. Mức giá khởi điểm của chiếc xe này tại thị trường Mỹ là 11.560 USD, cao hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài màu xanh mờ pacific được Huyền Lan Motor đưa về, Triumph Scrambler còn có màu bạc-đỏ nổi bật.
Triumph Scrambler lần đầu diện kiến người chơi xe trên thế giới vào năm 2006.
Ngay lập tức, mẫu mô tô này gây chú ý bởi thiết kế cổ điển với phong cách của những năm 1960.
Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 2.213 x 860 x 1.202 mm. Chiều cao yên ở mức 825 mm, khá phù hợp với nười lái có vóc dáng trung bình.
Xe có tay lái ngang, chính giữa là cụm đèn pha đơn có kích thước lớn.
Cặp đồng hồ tròn bình xăng thon dài, cặp ống xả đặt cao đèn hậu phong cách.
Xe sử dụng hộp số 5 cấp với bộ côn ly hợp ướt đa đĩa. Mô-men xoắn cao ở dải tốc độ tầm trung, chỉ khoảng 2.500 vòng phút, điều này giúp xe tăng tốc khá dễ dàng.
Scrambler được trang bị động cơ DOHC 865cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió, mạnh 58 mã lực tại 6.800 vòng/phút và 68Nm mô-men xoắn tại 4.750 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu được cải tiến để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3.
Theo ngôn ngữ thiết kế của thập niên 60, hệ thống phun xăng điện tử đa điểm tuần tự (SAI) được che dấu khéo léo nên trông khá giống với bộ chế hòa khí truyền thống.
Điều này không làm mất đi tính cổ điển nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn thời hiện đại.
Scrambler vẫn sử dụng hệ thống đĩa phanh Nissin với đĩa thắng đường kính 310 mm trên bánh trước, đĩa thắng sau 255 mm.
Mức giá khởi điểm của chiếc xe này tại thị trường Mỹ là 11.560 USD, cao hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài màu xanh mờ pacific được Huyền Lan Motor đưa về, Triumph Scrambler còn có màu bạc-đỏ nổi bật.