MSX 125 là mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan và chính thức phân phối ra thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất là 59,99 triệu đồng cùng các màu xanh, đỏ, đen và trắng. Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 20.000km hoặc 2 năm cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho MSX 125. MSX 125 sử dụng đèn pha gương cầu, kiểu máy chiếu kết hợp thời trang và thể thao, cho độ sáng tốt, thu hút mọi ánh nhìn. Mặt đồng hồ kỹ thuật số với các thông số hiển thị rõ ràng đặc biệt là vào buổi tối. Nút ngắt động cơ không cần dùng chìa.
Vỏ nhựa bình xăng được ghép từ 13 mảnh với 7 loại nhựa khác nhau, tạo ra hình dáng và dung tích ấn tượng, đồng thời giúp cho việc thay nhựa và phối màu theo ý thích dễ dàng hơn. Kết cấu khung của MSX 125 theo dạng xương sống đơn bằng thép. Việc bố trí giá đỡ liền với càng sau giúp tối giản thiết kế khung sườn cho chiếc xe.
Bộ đôi lốp dày, kích thước lớn, vành xe nhôm đúc 12 inch với thiết kế 5 chấu hình chữ Y, đặc trưng của dòng xe thể thao Honda, mang lại khả năng bám đường tốt khi chạy ở tốc độ cao và ôm cua. Hệ thống giảm xóc của MSX 125 có chất lượng vượt trội. Đây là lần đầu tiên Honda áp dụng giảm xóc trước hành trình ngược 31mm cho một mẫu xe 125cc.Trọng lượng của MSX 125 là 101,7kg, chiều cao yên là 765mm giúp người lái dễ dàng điều khiển xe. Xe được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, côn tay 4 số cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Ống xả được thiết kế theo hướng chếch lên trên.Giảm xóc sau dạng monoshock, phanh đĩa thủy lực, vành xe 12 inch nhẹ và đường kính lớn, lốp xe lớn thể thao. Cụm đèn hậu nhỏ gọn, dùng công nghệ LED là điểm nhấn khi quan sát từ phía sau.
MSX 125 là mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan và chính thức phân phối ra thị trường với mức giá bán lẻ đề xuất là 59,99 triệu đồng cùng các màu xanh, đỏ, đen và trắng. Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 20.000km hoặc 2 năm cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho MSX 125.
MSX 125 sử dụng đèn pha gương cầu, kiểu máy chiếu kết hợp thời trang và thể thao, cho độ sáng tốt, thu hút mọi ánh nhìn.
Mặt đồng hồ kỹ thuật số với các thông số hiển thị rõ ràng đặc biệt là vào buổi tối.
Nút ngắt động cơ không cần dùng chìa.
Vỏ nhựa bình xăng được ghép từ 13 mảnh với 7 loại nhựa khác nhau, tạo ra hình dáng và dung tích ấn tượng, đồng thời giúp cho việc thay nhựa và phối màu theo ý thích dễ dàng hơn. Kết cấu khung của MSX 125 theo dạng xương sống đơn bằng thép. Việc bố trí giá đỡ liền với càng sau giúp tối giản thiết kế khung sườn cho chiếc xe.
Bộ đôi lốp dày, kích thước lớn, vành xe nhôm đúc 12 inch với thiết kế 5 chấu hình chữ Y, đặc trưng của dòng xe thể thao Honda, mang lại khả năng bám đường tốt khi chạy ở tốc độ cao và ôm cua. Hệ thống giảm xóc của MSX 125 có chất lượng vượt trội. Đây là lần đầu tiên Honda áp dụng giảm xóc trước hành trình ngược 31mm cho một mẫu xe 125cc.
Trọng lượng của MSX 125 là 101,7kg, chiều cao yên là 765mm giúp người lái dễ dàng điều khiển xe.
Xe được trang bị động cơ 125cc, 4 thì, côn tay 4 số cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
Ống xả được thiết kế theo hướng chếch lên trên.
Giảm xóc sau dạng monoshock, phanh đĩa thủy lực, vành xe 12 inch nhẹ và đường kính lớn, lốp xe lớn thể thao.
Cụm đèn hậu nhỏ gọn, dùng công nghệ LED là điểm nhấn khi quan sát từ phía sau.