One Way vốn được biết đến như một xưởng chế tạo các mẫu xe độc nhất, chính bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi các kĩ sư tại đây quyết định độ lại chiếc Fat Boy Softail từ những năm 90.
Sau khi quyết định chọn Softail 90s, các kĩ sư đã nghiên cứu kĩ càng và cuối cùng họ cũng tìm ra một bộ khung tuyệt đẹp và động cơ tương ứng với các chi tiết ấn tượng.Bộ khung được làm sạch, sửa lại khối động cơ và khôi phục bình chứa nhiên liệu. Sau đó, kỹ sư đã thiết kế và chế tạo các bộ phận cần thiết khác.
Các chi tiết chính như phanh sau, phuộc, thanh treo, tay lái, các phụ tùng đồng, thanh chắn bùn, tay đòn được chỉnh sửa sao cho khớp với bộ bánh xe 21 inch.Hệ thống treo nguyên bản của Softail được giữ nguyên, kết hợp bộ truyền động vẫn còn vận hành cực trơn tru. Kỹ sư Jools chỉ thêm vào một vài cải tiến cho phần yên xe và phuộc. Jools sử dụng bánh xe kiểu răng cưa thay vì loại trơn, bởi theo kinh nghiệm của anh, lốp trơn sẽ khiến việc điều khiển xe khó khăn hơn rất nhiều. Sức mạnh động cơ được giữ nguyên, Jools chỉ sửa đổi phần thẩm mĩ và bảo dưỡng để xe có thể vận hành tốt.
Sau khi hoàn thành phần thô của xe, các bộ phận được trang hoàng lại với màu sơn đen chủ đạo, các chi tiết mạ crom và hoàn tất với lớp vỏ được đánh sáng bóng, mượt mà.Được biết, chiếc xe này đã được xếp hạng 2 trong triển lãm xe độ AMD của Harley cùng với 12 giải thưởng khác tại Áo, Ý. Hiện tại, chiếc Softail đặc biệt này đã được bán lại cho một khách hàng tại Romani.
One Way vốn được biết đến như một xưởng chế tạo các mẫu xe độc nhất, chính bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi các kĩ sư tại đây quyết định độ lại chiếc Fat Boy Softail từ những năm 90.
Sau khi quyết định chọn Softail 90s, các kĩ sư đã nghiên cứu kĩ càng và cuối cùng họ cũng tìm ra một bộ khung tuyệt đẹp và
động cơ tương ứng với các chi tiết ấn tượng.
Bộ khung được làm sạch, sửa lại khối động cơ và khôi phục bình chứa nhiên liệu. Sau đó, kỹ sư đã thiết kế và chế tạo các bộ phận cần thiết khác.
Các chi tiết chính như phanh sau, phuộc, thanh treo, tay lái, các phụ tùng đồng, thanh chắn bùn, tay đòn được chỉnh sửa sao cho khớp với bộ bánh xe 21 inch.
Hệ thống treo nguyên bản của Softail được giữ nguyên, kết hợp bộ truyền động vẫn còn vận hành cực trơn tru. Kỹ sư Jools chỉ thêm vào một vài cải tiến cho phần yên xe và phuộc.
Jools sử dụng bánh
xe kiểu răng cưa thay vì loại trơn, bởi theo kinh nghiệm của anh, lốp trơn sẽ khiến việc điều khiển xe khó khăn hơn rất nhiều.
Sức mạnh động cơ được giữ nguyên, Jools chỉ sửa đổi phần thẩm mĩ và bảo dưỡng để xe có thể vận hành tốt.
Sau khi hoàn thành phần thô của xe, các bộ phận được trang hoàng lại với màu sơn đen chủ đạo, các chi tiết mạ crom và hoàn tất với lớp vỏ được đánh sáng bóng, mượt mà.
Được biết, chiếc xe này đã được xếp hạng 2 trong triển lãm xe độ AMD của Harley cùng với 12 giải thưởng khác tại Áo, Ý. Hiện tại, chiếc Softail đặc biệt này đã được bán lại cho một khách hàng tại Romani.