Xôn xao ảnh huấn luyện bảo vệ chuyên cơ

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh được cho là chụp cảnh huấn luyện chiến đấu bảo vệ chuyên cơ chở linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp về an táng tại quê nhà.

Sáng nay (10/10), Fanpage Facebook Vnmilitaryhistory.net đã đăng một bức ảnh chụp cảnh huấn luyện chiến đấu kèm theo dòng chú thích “Chuẩn bị sẵn sàng bảo vệ chuyên cơ A”. 
Bức ảnh được cho là chụp tại một trận địa pháo phòng không, ghi lại cảnh huấn luyện sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chuyên cơ A (có thể là ý chỉ chuyên cơ chở quan chức cấp cao của chính phủ). 
Chiến sĩ phòng không cầm kính ngắm quan sát mục tiêu trên không.
Bức ảnh sau khi được đăng tải đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người xem cho rằng, đây có khả năng là cuộc huấn luyện chuẩn bị sẵn sàng bảo vệ chuyên cơ chở linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp về Quảng Bình.
Trước đó, Ban tổ chức lễ Quốc tang, Bộ Quốc phòng, Bộ GTVT và đại diện hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã có cuộc họp bàn phương án vận chuyển linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp và quyết định sẽ dùng máy bay chở khách ATR 72 để đưa linh cữu Đại tướng về an táng tại quê nhà.
H.T

Bình luận(0)