10 thương hiệu xe hơi... có tiền nên mua

Google News

(Kiến Thức) -  Đó là những hãng xe hơi có uy tín trên thế giới do được người dùng tin tưởng và thường xuyên mua các sản phẩm của họ.

Xe hơi được sử dụng trên toàn thế giới cho giao thông vận tải và di chuyển đi lại. Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, hàng chục hãng xe hơi đã được ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trong số các công ty này, chỉ có một vài hãng được người dùng yêu thích và bình chọn là công ty xe hơi tốt nhất.

Dưới đây là danh sách top 10 công ty xe hơi tốt nhất trên thế giới:

10. Audi



Trụ sở chính tại Zwickau (Đức), Audi là công ty sản xuất xe hơi được thành lập bởi August Horch. Nó được bình chọn là một trong 10 công ty xe hơi tốt nhất và là một trong những công ty ô tô có uy tín nhất. Audi chế tạo nhiều dòng xe thể thao và xe hơi sang trọng, thậm chí có những chiếc cực kỳ sang trọng.

Audi A6 được mệnh danh là chiếc xe sang trọng nhất, tiết kiệm nhiên liệu, đáng tin cậy và giá cả phải chăng. Chiếc xe được yêu thích nhất và đánh giá cao của Audi là Audi R8, Audi A6 và Audi Q7.

9. Mercedes


Mercedes-Benz là công ty ô tô lâu đời nhất thế giới. Nó được thành lập vào năm 1886 bởi Karl Benz. Mercedes-Benz nổi tiếng với những chiếc xe sang trọng thanh lịch. Nó là một công ty của Đức phân phối xe hơi chp tất cả các nước trên toàn thế giới. Một số mẫu xe nổi tiếng của hãng là Mercedes-Benz E-Class, M-Class và GL-Class Mercedes-Benz.

8. Ford


Ford xếp thứ 8 trong 10 công ty sản xuất xe hơi tốt nhất trên thế giới, được thành lập bởi Henry Ford, năm 1903. Trụ sở chính đặt tại Dearborn, Mỹ, công ty Ford phân phối các dòng xe trên toàn thế giới. Những chiếc xe sang trọng của hãng này thuộc nhãn hiệu Lincoln và Aston Martin.

7. Suzuki


Suzuki là một công ty ô tô nổi tiếng của Nhật Bản, có trụ sở tại Hamamatsu. Công ty này là nhà sản xuất ô tô lớn thứ 9 trên thế giới bởi số lượng xe được phân phối. Suzuki kinh doanh một loạt các sản phẩm và dịch vụ gồm xe hơi, xe máy, ATV (xe chạy trên mọi địa hình), động cơ hàng hải và động cơ đốt trong. Công ty này nổi tiếng với những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phải chăng.

6. Hyundai


Hyundai là một công ty tư nhân Hàn Quốc được thành lập vào năm 1967. Nó là công ty sản xuất xe hơi lớn thứ 2 ở châu Á và lớn thứ 4 trên thế giới sau Toyota, GM và Volkswagen. Hyundai chuyên sản xuất và kinh doanh ô tô, động cơ và xe thương nghiệp trên toàn thế giới.

5. Nissan


Nissan đứng thứ 5 trong danh sách của 10 công ty xe hơi tốt nhất trên thế giới. Đây là một nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, có trụ sở tại Yokohama, được thành lập năm 1933. Nissan là nhà sản xuất xe hơi lớn thứ 6 trên thế giới. Nissan GTR và Nissan Skyline là 2 dòng xe được yêu thích nhất của Nissan.

4. BMW


BMW là một trong những công ty xe hơi nổi tiếng nhất và tốt nhất trên thế giới. Nó được thành lập năm 1916 bởi Franz Joseph và có trụ sở tại Munich, Đức. Công ty này nổi tiếng với các dòng xe thể thao và xe hơi sang trọng. BMW cũng sở hữu các dòng xe hơi như Mini và Rolls Royce, và sản xuất cả xe máy như BMW Motorrad. Một số sản phẩm nổi tiếng của BMW là chiếc BMW S1000RR, V12 LMR, M6 Coupe và Gran Coupé.

3. Honda



Honda là một trong những công ty ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Đây là nhà sản xuất xe máy lớn nhất và là công ty sản xuất xe hơi lớn thứ 7 trên thế giới. Honda là một công ty đa quốc gia của Nhật Bản. Hãng này sản xuất nhiều sản phẩm gồm ô tô, xe máy, động cơ máy bay phản lực, máy phát điện, máy bay phản lực và người máy.

2. General Motors (GM)


General Motors là công ty xe hơi tốt nhất thứ 2 trên thế giới. Nó được thành lập vào năm 1908 bởi William C. Durant. GM là công ty ô tô lớn thứ 2 thế giới về doanh số bán hàng toàn cầu. Đặt trụ sở tại Detroit, Mỹ, công ty này có tới hơn 200.000 nhân viên, phân phối sản phẩm ở hơn 150 quốc gia.

1. Toyota


Toyota Motor Corporation là nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản được thành lập năm 1937 bởi Kiichiro Toyoda. Công ty phục vụ xe hơi trên toàn thế giới và có hơn 300.000 nhân công. Trụ sở chính được đặt tại Toyota, Aichi, một thành phố của Nhật Bản.

Đây là công ty xe hơi lớn thứ 3 trên thế giới. Toyota là công ty lớn thứ 10 trên thế giới với doanh thu 18,5 nghìn tỷ yên. Công ty này sản xuất hàng trăm chiếc xe chạy được cả 2 loại nhiên liệu (xăng, điện), xe thể thao, xe cổ điển, xe điện, xe SUV và xe hơi sang trọng.

TIN BÀI LIÊN QUAN








TIN BÀI ĐỌC NHIỀU
Nguyên Thảo (theo Theworldtoptens)

Bình luận(0)