Bentley Bentayga tiền tỷ bị taxi đâm “gãy chân” ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra tại khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội giữa một chiếc taxi 7 chỗ và chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga độ Mansory độc nhất Việt Nam trị giá lên tới hơn 8 tỷ. 

Theo thông tin được người dân tham gia giao thông chia sẻ trên mạng xã hội thì được biết, do phóng nhanh từ khúc cua ra chiếc taxi Nissan Grand Livina đã tông thẳng vào bánh sau của chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga mang biển NG, nhưng trước đó chiếc SUV siêu sang này đã vượt làn.
Bentley Bentayga tien ty bi taxi dam “gay chan” o HN
Bánh xe trái phía sau của Bentley Bentayga bị gãy gập sau va chạm. 
Hậu quả là bánh xe trái phía sau của Bentley Bentayga bị gãy gập, phần đầu bên phải thấy rõ dấu vết của vụ va chạm mạnh và xước xát thêm một chút ở thân xe. Còn chiếc xe taxi mang thương hiệu Nissan Grand Livina bị móp đầu, bung cản trước và lưới tản nhiệt. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc.
Bentley Bentayga tien ty bi taxi dam “gay chan” o HN-Hinh-2
Taxi mang thương hiệu Nissan Grand Livina bị móp đầu.
Bentley Bentayga là mẫu SUV từng được mệnh danh là nhanh nhất thế giới của hãng xe Anh quốc, xe gây chú ý với các đại gia Việt Nam bởi trang bị nội ngoại thất sang trọng cùng khối động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0L mạnh mẽ, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Bentley Bentayga có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.
Bentley Bentayga tien ty bi taxi dam “gay chan” o HN-Hinh-3
 Theo thông tin được biết, chiếc Bentayga này từng được rao bán tại Hà Nội khoảng 360.000 USD (hơn 8,3 tỷ đồng).
Theo thông tin được biết, chiếc Bentayga này từng được rao bán tại Hà Nội khoảng 360.000 USD (hơn 8,3 tỷ đồng) chưa qua thương lượng. Theo dự đoán của nhiều cư dân mạng, giá xe Bentley Bentayga này rao bán thấp như vậy vì có thể đang được đeo biển số đặc biệt - NG. Nếu ra biển trắng, một chiếc Bentley Bentayga có thể có giá lên tới hơn 20 tỷ đồng.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)