Xót xa bằng đại học dưới di ảnh nữ giám thị 9X

Google News

Đại diện nhà trường đã trao tấm bằng đại học cho Oanh - nữ giám thị 9X bị sát hại gây rúng động.

Trao đổi với Zing.vn, PSG.TS Nguyễn Thám, Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, lãnh đạo nhà trường đã về viếng sinh viên năm cuối Phạm Thị Oanh (23 tuổi), khoa Giáo dục mầm non tại quê nhà ở huyện Lý Nhân, Hà Nam.
Đại diện nhà trường đã trao tấm bằng đại học cho nữ sinh không may vừa bị sát hại, sau khi Oanh tham gia công tác coi thi THPT quốc gia ở Hà Tĩnh.
Bang dai hoc duoi di anh nu giam thi 9X bi sat hai
Đại diện ĐH Sư phạm Huế trao bằng tốt nghiệp cho nữ sinh Phạm Thị Oanh. Sau đó, tấm bằng tốt nghiệp được đặt trang trọng dưới di ảnh của nữ sinh tại quê nhà. Ảnh: T.T.Q 
“Khi nghe tin buồn, nhà trường rất đau buồn, tiếc thương. Em đã học tập suốt 4 năm, gần đến ngày mặc áo cử nhân nhận bằng tốt nghiệp, chuyện buồn lại ập đến. Sự ra đi đột ngột của Oanh là mất mát lớn, không gì bù đắp được đối với gia đình, thầy cô, bạn bè”, thầy Nguyễn Thám chia sẻ.
Theo bạn bè cùng lớp, Oanh là sinh viên ưu tú, gương mẫu trong học tập, cũng như công tác tập thể. Nữ sinh còn là một trong những thành viên tích cực trong các phong trào văn nghệ của khoa, cũng như của trường.
Thầy Nguyễn Thám cho biết nhà trường hỗ trợ gia đình nữ giám thị 9X bị sát hại 20 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn công tác cũng trao hơn 10 triệu đồng từ các tổ chức, đoàn thể của trường phúng viếng, thăm hỏi, động viên gia đình.
Trước đó, nữ sinh Phạm Thị Oanh được điều động đến hội đồng thi tại Hà Tĩnh để làm giám thị kỳ thi THPT quốc gia, trước khi nhận bằng tốt nghiệp.
Tối 3/7, Oanh xin ở lại Hà Tĩnh. Đến 22h cùng ngày, điện thoại của nữ sinh không liên lạc được và đến sáng 5/7, lực lượng chức năng nhận được tin báo cô bị sát hại.
Cơ quan chức năng đã bắt nghi phạm là tài xế của hãng taxi Mai Linh để điều tra vụ án giết người.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)