Xác minh vụ cán bộ phường nửa đêm đến nhà bắt người, đánh phụ nữ

Google News

Vụ việc xảy ra khoảng 23h ngày 28/4 tại phường Đề Thám, TP Cao Bằng. Nhóm người được cho là cán bộ , công an phường đến nhà dân đòi bắt người, đánh phụ nữ.

Camera ghi cảnh cán bộ phường nửa đêm đến nhà...

Camera ghi cảnh cán bộ phường nửa đêm đến nhà bắt người, đánh phụ nữ Nửa đêm, nhóm người được cho là cán bộ và công an phường ở TP Cao Bằng đến nhà một người dân đòi bắt người rồi xô xát với phụ nữ. Công an tỉnh đang xác minh làm rõ sự việc.
Gần đây, mạng xã hội lan truyền video ghi lại cảnh một số người được cho là cán bộ và công an phường tại TP Cao Bằng đến nhà dân bắt người vào lúc nửa đêm. Trong lúc xô xát, nhóm người trên đã hành hung phụ nữ. Đoạn video nhanh chóng lan truyền và gây bức xúc trong cộng đồng mạng.
Trao đổi với PV, anh Hoàng Đỗ Kh. (sinh năm 1997, ở phường Đề Thám, TP Cao Bằng: người trực tiếp đăng video trên) cho biết vụ việc xảy ra khoảng 23h ngày 28/4 tại nhà nam thanh niên này.
Khi đó, vợ chồng anh K. đang ăn cơm cùng 2 người bạn là Triệu Mùi Kh. và Phùng Đức N. (huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) thì chị Kh. nhận được điện thoại của bác sĩ phụ khoa mời đến phòng khám. Chị Kh. không đến vì đã muộn.
Thấy vậy, anh N. lấy điện thoại gọi cho bác sĩ phụ khoa hỏi lý do khám bệnh lúc nửa đêm, rồi dẫn đến lời qua tiếng lại, thách thức nhau. Một lúc sau, nhóm người đi xe 7 chỗ đến nhà anh K. gồm bác sĩ phụ khoa, 2 người mặc đồng phục công an và một người tự xưng cán bộ phường.
Trong lúc 2 người mặc trang phục công an đòi bắt anh N. đưa lên xe 7 chỗ thì người đàn ông mặc áp sơ mi trắng, tự xưng là cán bộ phường đã đánh vào mặt chị Kh.
Xac minh vu can bo phuong nua dem den nha bat nguoi, danh phu nu
Người đàn ông áo trắng được cho là cán bộ một phường tại TP Cao Bằng chỉ đạo công an bắt người và đánh phụ nữ. 
Theo tường thuật của anh K., sau khi không bắt được anh N., nhóm người nói trên bỏ đi. Ngày hôm sau (29.4), vợ chồng anh K. được mời lên phường Đề Thám để viết tường trình và cung cấp video ghi lại vụ việc.
Anh K. thông tin thêm: "Theo một số người chứng kiến vụ việc lúc đó thì người cán bộ phường đánh chị Kh. và 2 người mặc quân phục công an trong vụ việc hiện đang công tác tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng".
Tối 2/5, thông tin tới PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch UBND TP Cao Bằng, xác nhận vụ việc trên xảy ra tại địa bàn. Công an TP và Công an tỉnh Cao Bằng đã vào cuộc xác minh làm rõ.
Ông Trung khẳng Định: "Vụ việc đang trong quá trình xác minh nhưng quan điểm của TP là xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật dù người đó là ai".
Theo Nguyễn Tùng/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)