Vượt hàng trăm km để ép nữ sinh 17 tuổi quan hệ tình dục

Google News

Dụ dỗ thiếu nữ 17 tuổi gửi ảnh khỏa thân, sau đó Liêm từ Ninh Thuận lên Đắk Lắk để ép nạn nhân "quan hệ".

Ngày 21-11, VKSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Thanh Liêm (SN 1997, trú tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) về tội cưỡng dâm.
Trước đó, tháng 8-2018, Liêm và Hoa (tên đã được thay đổi, SN 2002, học lớp 11, ngụ thị xã Buôn Hồ) quen nhau qua Facebook. Sau nhiều lần bị Liêm dụ dỗ, Hoa đã tự chụp một tấm ảnh khỏa thân để gửi cho Liêm. Sau đó, Liêm liên tiếp yêu cầu thiếu nữ này gửi ảnh khỏa thân cho mình.
Vuot hang tram km de ep nu sinh 17 tuoi quan he tinh duc
 Ảnh minh họa.

Khi đã có được một số hình ảnh nhạy cảm này, Liêm nảy sinh ý định quan hệ tình dục với Hoa. Liêm nhắn tin và gọi điện thoại đe dọa nếu không cho quan hệ tình dục sẽ đăng ảnh nóng lên mạng xã hội. Lo sợ sẽ bị ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, Hoa phải đồng ý hẹn gặp Liêm theo yêu cầu.
Tháng 1-2019, sau khi đón xe khách từ Ninh Thuận lên thị xã Buôn Hồ, Liêm thuê phòng tại một nhà nghỉ tại đây và gọi điện thoại hẹn gặp nhưng Hoa tìm lý do để tránh mặt. Tuy nhiên, bị Liêm đe dọa đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội nên Hoa phải đồng ý.
Liêm đến đón Hoa ở phòng trọ về phòng nghỉ đã thuê trước đó để quan hệ tình dục. Khi nữ sinh này không đồng ý, tìm cách chống trả thì bị Liêm đe dọa, cưỡng ép để thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Liêm bắt Hoa phải ở lại với mình đến ngày hôm sau.
Sau khi về Ninh Thuận, Liêm tiếp tục nhắn tin, gọi điện thoại yêu cầu Hoa chụp ảnh khỏa thân để gửi cho mình. Khi nạn nhân không đồng ý thì bị Liêm tiếp tục đe dọa.
Bằng thủ đoạn đe dọa tung ảnh nóng, ngày 1-6, Liêm lại hẹn gặp Hoa tại TP Buôn Ma Thuột với mục đích cưỡng ép quan hệ tình dục. Nữ sinh đã báo cảnh sát. Lúc thanh niên này vừa từ xe khách xuống thì bị cơ quan điều tra bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.
Tại cơ quan công an, Liêm đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.
Theo HT/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)