Vụ “xe điên” gây tai nạn kinh hoàng ở Hải Dương: Lái xe uống rượu

Google News

(Kiến Thức) - Lái xe Vũ Văn Toán người điều khiển phương tiện gây tai nạn liên hoàn khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương được xác định đã uống rượu khi lái xe.
 
 

Thông tin mới nhất vụ “xe ô tô điên” gây tai nạn liên hoàn ở thị trấn Phú Thứ (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), Công an tỉnh Hải Dương vừa có thông tin chính thức liên quan vụ tai nạn trên. Qua đó, vụ tai nạn đã khiến một người thiệt mạng, một người bị thương.
Lãnh đạo Công an huyện Kinh Môn cho biết, lái xe Vũ Văn Toán (sinh năm 1971, trú tại thị trấn Phú Thứ, Kinh Môn) người điều khiển phương tiện gây tai nạn được xác định đã uống rượu khi lái xe.
Vu “xe dien” gay tai nan kinh hoang o Hai Duong: Lai xe uong ruou
 Hiện trường vụ tai nạn.
Cơ quan công an cho biết, vào lúc 14h ngày 13/3, tại km 6+100 quốc lộ 17B đoạn qua thị trấn Phú Thứ, Vũ Văn Toán điều khiến xe ô tô bán tải BKS 20C-162.05 đi từ thị trấn Phú Thứ ra quốc lộ 17B đã va chạm với bà Nguyễn Thị Mến (sinh năm 1957, ở thị trấn Phú Thứ) đang đi xe đạp.
Sau đó, chiếc ô tô của Toán tiếp tục va chạm với ô tô 34A-117.80 do ông Nguyễn Văn Quân (sinh năm 1967, trú tại thị trấn Minh Tân, Kinh Môn) lái và mô tô 89B1-185.66 do anh Lương Văn Đức (sinh năm 1975, trú tại xã Vân Du, huyện Ân Thi, Hưng Yên) điều khiển.
Vu “xe dien” gay tai nan kinh hoang o Hai Duong: Lai xe uong ruou-Hinh-2
 Chiếc xe do Toán điều khiển chỉ dừng lại khi đâm vào mái nhà dân ven đường.
Chiếc ô tô của Toán chỉ dừng lại khi tiếp tục lao sang đường và đâm vào mái hiên của một nhà dân. Sau vụ tai nạn, bà Mến và anh Đức được đưa đi cấp cứu. Các phương tiện bị hư hỏng nặng. Đến 20h cùng ngày, bà Nguyễn Thị Mến đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.
Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ vụ tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)