Vụ quan hệ trong quán trà sữa: Người đăng clip là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Theo chủ quán ở Thái Nguyên, người phát tán clip đôi nam nữ quan hệ trong quán trà sữa của chị này không phải là nhân viên ở đây mà là một "em ở bên ngoài".

Tiếp tục thông tin về sự việc cặp đôi quan hệ trong quán trà sữa ở Thái Nguyên, thông tin với báo chí nữ chủ quán tên H., cho rằng sự việc xảy ra không ai mong muốn, bản thân của chị và quán rất mệt mỏi khi sự việc đi quá xa.
"Thực tình người đăng tải clip đó không phải nhân viên của quán mình mà là một em ở bên ngoài. Em này có viết một bài xin lỗi ở trên Facebook nhưng tôi cũng chưa xem, chỉ nghe nhân viên chia sẻ lại là bạn đó có đăng bài cải chính, xin lỗi vì đã phát tán video", nữ chủ quán thông tin.
Vu quan he trong quan tra sua: Nguoi dang clip la ai?
 Hình ảnh cặp đôi đang "mây mưa" bị phát tán lên mạng xã hội.
Theo nữ chủ quán, sự việc xảy ra khiến việc kinh doanh của quán bị ảnh hưởng rất nhiều. "Bản thân là chủ quán, tôi thật sự mệt mỏi, hình ảnh, clip đăng lên quán tôi bị ảnh hưởng nhiều cái. Cả công an và UBND phường cũng đến làm việc về sự việc này" chị H., cho hay.
Ngoài ra chị H., khẳng định, là chủ quán chị cũng phải có trách nhiệm với những gì đã xảy ra. Tuy rằng video không phát tán ở quán mà phát tán ở chỗ khác nhưng để hình ảnh nhạy cảm của khách hàng lan truyền trên mạng xã hội là điều không hay ho.
Trong diễn biến liên quan, ngày hôm qua 3/8, một tài khoản facebook tự nhận là nhân viên của quán nói trên đã lên tiếng xin lỗi sự việc clip cặp đôi “mây mưa” trong quán trà sữa. Nữ nhân viên này được cho là người xuất hiện trong đoạn clip bắt quả tang cặp đôi đang “yêu nhau”.
Nữ nhân viên này thừa nhận mình là người nhắc nhở đôi bạn trẻ vì hành động tình tứ của họ để không ảnh hưởng đến nội quy của quán.
Trước đó, chiều ngày 3/8, ông Trần Nam Thái - Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho PV biết, cơ quan công an phường và cán bộ phòng văn hóa của phường này đang khẩn trương vào cuộc xác minh thông tin cặp đôi "yêu nhau" trong quán trà sữa rồi bị phát tán video lên mạng xã hội được cho là xảy ra quán trà sữa ở đường Bắc Sơn (phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên).
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)