Vụ nam thanh niên bị "chôn sống": Mẹ nạn nhân nói gì?

Google News

Tại cơ quan Công an, mẹ nạn nhân không thừa nhận lời khai của nhóm thanh niên rằng đã nhờ họ tra tấn, chôn sống nhằm dạy dỗ, dọa nạt con trai.

Ngày 27/3, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, CQĐT Công an TP Vinh đã tiến hành làm việc với 11 đối tượng xuất hiện trong đoạn video hành hung, chôn sống nam thanh niên được lan truyền trên mạng xã hội.
Qua xác minh, nạn nhân trong đoạn video là N.Q.V. (17 tuổi), trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Còn nhóm đối tượng trong video thường trú ở TP Vinh (Nghệ An).
Vu nam thanh nien bi
Hình ảnh được cắt từ clip.
Theo lời đại tá Hùng, bước đầu nhóm này khai nhận, V. là bạn của nhóm đối tượng. Tuy nhiên, do nam thanh niên ăn chơi, nợ nần nên bắt giữ, chôn sống với mục đích đe dọa, bắt trả nợ. Nhóm này còn khai được mẹ của nạn nhân thuê để răn đe con trai đỡ chơi bời, tuy nhiên, làm việc với cơ quan chức năng, mẹ nạn nhân không thừa nhận thông tin trên.
Trước đó, sáng 27/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị lột sạch quần áo, trói chặt trên cây và bị một nhóm khoảng 8 người đánh đập dã man. Các đối tượng không ngừng chửi mắng rồi kéo nạn nhân ra một bãi đất trống, ngay cạnh bờ sông để hành hạ.

>>> Mời quý độc giả xem video: Nam thanh niên bị nhóm đối tượng chôn sống. Nguồn: Pháp Luật TP HCM.

Sau khi gọi điện cho người thân của nam thanh niên trên, nhóm người đưa nạn nhân tới một cái hố đã đào sẵn ở bãi cát, trùm đầu bằng khăn trắng rồi đạp xuống hố sau đó dùng cát, đất chôn vùi. Qua nhiều nguồn thông tin, một số người cho rằng địa điểm xảy ra vụ việc tại huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố Vinh đã nhanh chóng vào cuộc xác minh nhân thân của nạn nhân và chưa đầy 3 giờ đồng hồ đã triệu tập 11 đối tượng để lấy lời khai trong đó một số nghi phạm đã bị bắt giữ.
Hiện vụ nam thanh niên bị chôn sống đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)