Vụ lật ghe 5 người mất tích: Đã tìm được 2 thi thể

Google News

Hai thi thể được tìm thấy trong vụ lật ghe năm người mất tích, lực chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm ba người còn lại.


Khoảng 19 giờ 15 ngày 8-5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên Nguyễn Ngọc Trường (26 tuổi) và Nguyễn Đức Tính (22 tuổi).

Hai thi thể được tìm thấy cách vị trí ghe lật khoảng vài trăm mét. Gia đình nạn nhân òa khóc khi thi thể người nhà được tìm thấy.

Trước đó, chiều cùng ngày, nhóm thanh niên gồm 11 người (thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) cùng đi trên một ghe nhỏ để câu cá, ăn nhậu tại khu vực cầu Cửa Đại.

Khi đang về nhà, đi hơn nửa sông thì ghe bất ngờ lật úp, sáu người được cứu, năm người mất tích.

Vu lat ghe 5 nguoi mat tich: Da tim duoc 2 thi the
 

Nhiều lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam như: Cảnh sát PCCC, Bộ đội biên phòng, công an địa phương, ngư dân… đã huy động ghe tàu, lưới tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Do thời điểm ghe lật thủy triều đang rút nên dòng nước chảy siết cộng với đoạn cửa sông rộng gần 1 km nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cùng Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cũng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm.

Hàng chục người thân của các nạn nhân ngồi trên bờ ngóng tin lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích. Nhiều người trong họ hy vọng may mắn sẽ đến với người thân của mình.

Hiện vẫn còn ba người mất tích gồm: Võ Hùng Tâm (20 tuổi), Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu (27 tuổi), Lê Văn Hà (33 tuổi; cùng ngụ xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên).

Được biết khu vực này là xã cửa biển, người dân quen với việc di chuyển bằng phương tiện thủy. Từ khi cầu Cửa Đại bắt qua sông Thu Bồn nối liền TP Hội An và huyện Duy Xuyên, người dân giảm bớt đi lại bằng tàu thuyền nhưng vẫn có nhiều người còn sử dụng.

Hải Hiếu - Bùi Toàn/Theo PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)