Vụ CSGT bị tố đạp ngực dân: Người tố đã nhận tiền bồi thường

Google News

Nguời tố bị CSGT Công an huyện Thới Bình (tỉnh Cà Mau) đánh nhập viện đã nhận tiền bồi thường với lý do đã quá mệt mỏi, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Trao đổi với PV, chiều 1/6, anh Bùi Văn Giang (SN 1979, ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) cho biết, anh đã nhận được 20 triệu đồng tiền bồi thường từ Công an huyện Thới Bình và không khiếu nại về sau. Anh Giang là người tố bị Đại úy Trần Hoàng Huy, cán bộ đội CSGT Công an huyện Thới Bình đánh nhập viện gây xôn xao dư luận tại tỉnh Cà Mau thời gian qua.
Theo anh Giang, lý do anh chấp nhận bồi thường với số tiền nói trên là vì anh đã quá mệt mỏi khi phải liên tục được cơ quan chức năng mời lên làm việc. Trong khi đó, hoàn cảnh gia đình anh lại khó khăn, bản thân anh phải đi làm thuê để lo cho gia đình.
Trước đó, anh Giang đã gửi đơn khởi kiện đến TAND huyện Thới Bình yêu cầu Đại úy Huy và Công an huyện Thới Bình phải xin lỗi về hành vi cố ý gây thương tích, xâm phạm gây thiệt hại sức khỏe của anh; liên đới bồi thường cho vợ chồng anh với số tiền hơn 135 triệu đồng.
Tuy nhiên, sau khi anh gửi đơn khởi kiện đến TAND huyện Thới Bình thì nơi đây không giải quyết với lý do không có biên bản hòa giải không thành giữa anh và Công an huyện Thới Bình.
Anh Bùi Văn Giang. 

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, anh Bùi Văn Giang đã gửi đơn đến Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau tố cáo bị Đại úy Trần Hoàng Huy đánh nhập viện. Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã giao cho Thanh tra Công an tỉnh vào cuộc xác minh, làm rõ nội dung nêu trong đơn.
Kết quả thanh tra tố cáo của Công an tỉnh Cà Mau khẳng định: “Do tinh thần bị kích động, mất bình tĩnh, liền sau đó đồng chí Huy trụ chân trái, chân phải đưa lên đạp vào vùng ngực của anh Giang, chứ đồng chí Huy không có dùng gót giày trấn vào ngực như trong đơn nêu”.
Liên quan đến vụ việc trên, Công an tỉnh Cà Mau cũng đã chỉ đạo kiểm điểm đối với Trưởng Công an huyện Thới Bình và ông Huỳnh Minh Chiến, Phó trưởng Công an huyện Thới Bình. Ngoài ra, ông Chiến được điều động sang đơn vị khác.
Đại úy Trần Hoàng Huy, cán bộ đội CSGT Công an huyện Thới Bình bị cảnh cáo cả về mặt Đảng và chính quyền. Đồng thời, ông Huy cũng bị điều chuyển sang đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, thuộc công an huyện này.
Riêng đối với ông Nguyễn Thành Phước, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Thới Bình cũng bị kiểm điểm, hạ bậc thi đua năm 2018. Đồng thời, ông Phước bị điều động sang làm Đội trưởng đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an TP.Cà Mau.
Theo Việt Tâm/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)