Vụ bao tải chứa nhiều mảnh thi thể: Công an Cao Bằng lên tiếng

Google News

Vụ bao tải chứa nhiều mảnh thi thể, hiện chưa thể khẳng định nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng như những thông tin trên mạng xã hội.

Tin tức mới nhất, trao đổi với PV Người Đưa Tin vào sáng 19/9, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc công an tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Cao Bằng và công an huyện Phục Hòa đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án sát hại tại thôn Bản Co, xã Triệu Âu, huyện Phục Hòa.
Đại tá Hồng cũng cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 21h ngày 16/9. Nạn nhân là anh B.V.H (SN 1987) là người của địa phương.
Theo người nhà của nạn nhân cung cấp, vào khoảng 11h ngày 16/9, anh H. Bản Co đi ra sông đánh cá. Tuy nhiên khác với mọi hôm, khi thấy anh H. không về nhà nên người thân đi tìm.
Đến tối cùng ngày, sau khi không tìm được anh H. nên người thân của anh này đã huy động rất đông người trong vùng lân cận cùng tìm.
Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem và hoảng hốt phát hiện trong bao tải chứa nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất…
Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an huyện Phục Hòa đã khẩn trương xuống hiện trường. Xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, sự việc ngay lập tức được báo cáo lên công an tỉnh Cao Bằng.
Vu bao tai chua nhieu manh thi the Cong an Cao Bang len tieng
Cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi. 
Đại tá Nguyễn Văn Hồng cũng cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc giết người, công an tỉnh Cao Bằng đã huy động các lực lượng vào cuộc điều tra, làm rõ. Sự việc cũng được báo cáo lên Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C45).
Trả lời câu hỏi của PV, cho đến thời điểm này, công an tỉnh Cao Bằng đã xác định được nạn nhân H. bị giết vì mục đích hay mâu thuẫn nào hay chưa?
Đại tá Hồng cho biết: “Chúng tôi đang khẩn trương điều tra và xác định đây là vụ án mạng. Còn thông tin nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng thì chưa thể xác định được”.
Cùng quan điểm trên, ông Đinh Bế Hoan, Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa, cho biết khu vực xảy ra sự việc cách khá xa biên giới Trung Quốc, khoảng 6 - 7km.
Hiện chưa thể khẳng định nạn nhân bị sát hại để lấy nội tạng như những thông tin trên mạng xã hội chia sẻ. Nguyên nhân chính thức còn phải chờ cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Ông Hoan cũng cho biết, sau khi xảy ra sự việc trên, UBND huyện cũng đã báo cáo và đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời, huyện cũng tiến hành các công tác thông tin, trấn an dư luận để người dân được yên tâm, phát hiện và tố giác tội phạm.
Được biết, anh H. đã có gia đình, hiện đang làm bảo vệ tại Trường Tiểu học Bản Co, xã Triệu Ẩu.
Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
>>> Mời quý độc giả xem video vụ thảm sát ở Bình Phước (nguồn Lao Động):
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)