Truy bắt nhóm cẩu tặc đi từ Hà Nội lên Hòa Bình trộm hơn 1 tạ chó

Google News

Nhóm 4 đối tượng đi trên hai xe máy được xác định đã trộm hơn 1 tạ chó của người dân đã bị lực lượng chức năng xã Thanh Nông, huyện Lạc Thuỷ, Hoà Bình vây bắt. Một đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Ngày 5/11 cơ quan Công an huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình đang thụ lý điều tra làm rõ nhóm đối tượng có hành vi trộm hơn 1 tạ chó của người dân vừa bị bắt giữ trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h40 ngày 5/11, công an xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy trên đường tuần tra nhận được thông tin của người dân trình báo trên địa bàn có một nhóm đối tượng nghi vấn trộm chó.
Truy bat nhom cau tac di tu Ha Noi len Hoa Binh trom hon 1 ta cho
Tang vật bị công an thu giữ.

Truy bat nhom cau tac di tu Ha Noi len Hoa Binh trom hon 1 ta cho-Hinh-2
Nhiều con chó bị nhóm đối tượng trộm.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt và phát hiện 4 đối tượng đi trên 2 xe máy có nhiều dấu hiệu khả nghỉ. Lúc này khi thấy lực lượng công an, các đối tượng đã bỏ chạy khoảng 1km sau đó vứt lại xe máy và chó để chạy vào rừng keo (địa phận giáp ranh thôn Quyết Tiến và Thôn Vai).
Qua truy bắt, đến khoảng hơn 2h cùng ngày lực lượng chức năng đã bắt giữ được 3 đối tượng và thu giữ nhiều con chó. Các đối tượng bị bắt giữ gồm Hoàng Mạnh Tưởng, (SN 1972, trú tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội); Lưu Văn Luyện (SN 1983, trú tại xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), 2 đối tượng này đi chung 1 xe máy BKS 28N1 - 278.82 chở theo 119kg chó.
Đối tượng Lưu Văn Hưng (SN 1969, quê ở Đại Hưng, Mỹ Đức, Hà Nội) điều khiển xe 90B2 - 717.62 chở theo 15kg chó, 1 đối tượng đã đẩu thoát. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo Định Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)