Trung tướng về hưu xúc phạm cảnh sát giao thông

Google News

Bị cảnh sát giao thông ở Cần Thơ yêu cầu dừng xe kiểm tra, người đàn ông ngồi cạnh tài xế liên tục lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ.

Trao đổi với Zing.vn tối 16/7, đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết đơn vị đã xác định được người đàn ông xúc phạm cảnh sát giao thông ở quận Bình Thủy là trung tướng Võ Văn Liêm (Bảy Liêm, 62 tuổi), nguyên Phó chính ủy Quân khu 9, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương (Bộ Quốc phòng), nay đã nghỉ hưu.

"Ngày mai, chúng tôi sẽ họp để có hướng xử lý nghiêm trường hợp này chứ không thể bỏ qua vì dư luận rất bức xúc", đại tá Hạnh nói với Zing.vn.
Trung tuong ve huu xuc pham canh sat giao thong
Ông Bảy Liêm bị cho là người lớn tiếng xúc phạm cảnh sát giao thông. Ảnh cắt từ clip. 
Theo báo cáo của Công an quận Bình Thủy, 11h30 ngày 14/7, tổ tuần tra giao thông của công an quận gồm 6 người làm việc trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, từ trung tâm TP Cần Thơ đến sân bay. Lúc này, tổ phát hiện ôtô biển số Vĩnh Long từ hướng sân bay Cần Thơ chạy về quận Ninh Kiều vi phạm tốc độ.

Tổ công tác ra hiệu lệnh cho tài xế dừng xe nhưng ôtô vi phạm vẫn chạy tiếp. Trung úy Nguyễn Văn Thành sau đó dùng môtô đuổi theo và chặn được khi chiếc xe này gần vào nội ô TP Cần Thơ.

Trong lúc anh Thành yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ thì người cầm lái không chấp hành. Người đàn ông mặc áo màu xanh rêu ngồi cạnh tài xế tỏ thái độ không đồng tình và liên tục chửi bới trung úy Thành.
Trung tuong ve huu xuc pham canh sat giao thong-Hinh-2
 Viên cảnh sát giao thông bị người đàn ông chửi mắng. Ảnh cắt từ clip.
Ông này còn rút ra một thẻ nhựa, rồi đưa vào mặt cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ. Trung úy Thành tiếp tục yêu cầu tài xế chấp hành thì người đàn ông trên xe chỉ đạo tài xế chạy tiếp về hướng quận Ninh Kiều.

Lúc xảy ra sự việc, nhiều người dân đứng hai bên đường rất bức xúc nên đã dùng điện thoại di động ghi hình và tải lên mạng xã hội.
Theo Việt Tường/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)