Trùm giang hồ nổ súng bắn 3 người bị đánh tụ máu não

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nổ súng bắn vào 3 người trong quán Karaoke, trùm giang hồ "My Cô" cũng bị nhóm thanh niên tước hung khí, đuổi đánh tụ máu não.

Liên quan tới vụ nổ súng bắn người trong quán Karaoke, theo thông tin mới nhất từ Công an TP Vinh (Nghệ An), đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố Vũ Hoài My (30 tuổi, thường gọi "My cô", trú phường Vinh Tân, TP Vinh) để điều tra về hành vi Giết người, sử dụng vũ phí quân dụng, Lê Thanh Hải (34 tuổi, trú phường Trường Thi, TP Vinh) bị truy về tội Gây rối trật tự công cộng.
Trum giang ho no sung ban 3 nguoi bi danh tu mau nao
 Đối tượng "My cô" (bên trái) và Lê Thanh Hải. Nguồn ảnh: CAND
Trước đó, khoảng 23 giờ đêm ngày 29/9, một nhóm thanh niên 10 người đang hát trong phòng 210 ở quán karaoke số 108 (đường Phan Đình Phùng, phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An) thì Vũ Hoài My và Lê Thanh Hải mở cửa bước vào phòng.
Tại phòng hát, giữa My, Hải và nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, My đã rút súng quân dụng bắn 3 người trong nhóm thanh niên kia. Sau đó, Hải và Mỹ cũng bị đuổi đánh, tước súng và hung khí, riêng My còn bị đánh tụ máu não.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Vinh và CSCĐ Công an tỉnh Nghệ An đã tới hiện trường, thu giữ một khẩu súng. Các nạn nhân bị thương sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Một nạn nhân do bị bắn vào đùi, vết thương nặng, sau đó được chuyển ra BV Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu. Bản thân đối tượng My bị chấn thương tụ máu não, được đưa đi cấp cứu và phải phẫu thuật hộp sọ để xử lý vết thương.
Sau khi gây ra vụ nổ súng, Vũ Hoài My và Lê Thanh Haỉ đã đến Công an TP Vinh đầu thú. Được biết, Vũ Hoài My, thường gọi "My cô" là một tay anh chị có tiếng ở TP Vinh. "My cô" chuyên bảo kê và cho vay nặng lãi.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)