Trùm giang hồ Giang Đầu Rồng sa lưới khi… “bắt giữ người trái pháp luật”

Google News

Nguyễn Hoàng Giang (biệt danh Giang Đầu Rồng cùng 9 người khác bị khởi tố, bắt giam về hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Ngày 20/7, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Giang (biệt danh Giang Đầu Rồng, SN 1980, ngụ huyện Tháp Mười) và 9 người khác để điều tra về hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.
Trum giang ho Giang Dau Rong sa luoi khi… “bat giu nguoi trai phap luat”
(Ảnh: Công an tỉnh Đồng Tháp cung cấp) 
Kết quả điều tra cho thấy, ông Đ. có vay tiền của đối tượng Giang cùng một số đối tượng khác, nhưng đến ngày trả nợ không có khả năng chi trả nên đã đến tỉnh Bình Dương làm thuê kiếm tiền trả nợ.
Đến ngày 7/7, nhóm của Giang thuê xe ô tô đến Bình Dương để yêu cầu ông Đ. trả nợ, nhưng ông Đ. không đủ khả năng trả nợ nên các đối tượng yêu cầu ông Đ. cùng với vợ, con trai phải về Tháp Mười bán đất trả tiền cho nhóm của Giang.
Do lo sợ nhóm của Giang nên gia đình ông Đ. lên xe ô tô biển số 66A-173.88 cùng với các đối tượng trong nhóm của Giang về Tháp Mười.
Từ tin báo của người dân, Công an huyện Tháp Mười phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp tiến hành kiểm tra, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hoàng Giang cùng với 9 đối tượng liên quan đang thực hiện hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.
Vụ việc đang tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Quang Rambo - giang hồ chuyên livestream trên MXH, bị bắt vì cầm đâu nhóm đòi nợ thuê:

Nguồn: VTV1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)