Tình tiết bất ngờ xe “điên” gây tai nạn liên hoàn

Google News

(Kiến Thức) - Hai thanh niên trên chiếc xe máy bị va chạm nhảy xuống đánh khiến tài xế chiếc Mercedes hốt hoảng đạp ga gây tai nạn liên hoàn. 

Ngày 22/12, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) đã thông tin chính thức với báo chí về vụ việc tài xế gây tai nạn liên hoàn, gọi “cứu viện” cầm dao dọa công an xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 21/12.
Theo cơ quan công an, lái xe ô tô gây tai nạn liên hoàn được xác định là Nguyễn Hoàng Hà (SN 1967, trú tại quận Hai Bà Trưng), điều khiển xe Mercedes mang BKS: 31A-565.81. Khi đi đến trước số nhà 147 Phố Huế (Hà Nội) thì va chạm vào một chiếc xe máy. Lúc này, ông Hà bị hai thanh niên trên xe máy nhảy xuống đánh.
 Một bên cánh cửa xe của ông Hà bị rơi hẳn ra.
Do quá sợ hãi tài xế Hà đã nhấn ga lùi xe bỏ chạy và va chạm vào một chiếc ô tô khác khiến một bên cánh cửa xe ông Hà bị rơi ra. Trong quá trình bỏ chạy qua nhiều tuyến phố thuộc quận Hai Bà Trưng (Nguyễn Công Trứ, Lò Đúc… (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đồng thời bị xe máy người dân truy đuổi, ông Hà tiếp tục va chạm với một số xe máy khác.
 Chân dung tài xế gây tai nạn liên hoàn. Ảnh cắt từ clip
Khi chiếc xe của ông Hà chạy đến phố Triệu Việt Vương đã bị khống chế. Tuy nhiên ông Hà đã gọi điện cho con trai và cháu đến “cứu viện”. Hai thanh niên đã cầm theo dao đến vung chém loạn xạ nhưng đã bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.
Đến thời điểm hiện tại đã có 4 trường hợp trình báo công an vì bị ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn va chạm.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)