Tình hình tai nạn giao thông ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, toàn quốc xảy ra 15 vụ tai nạn giao thông làm chết 14 người, 9 người bị thương.

Theo báo cáo nhanh của Ủy ban ATGT Quốc gia, trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, toàn quốc đã xảy ra 15 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 14 người chết và 9 người bị thương
Đặc biệt, ngày 1/9, số vụ tai nạn giao thông toàn quốc là 22 vụ, làm 8 người chết và 18 người bị thương. Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Trọng Thái, cho biết, ngày 2/9, hệ thống của đơn vị tiếp nhận và xử lý khoảng 50 cuộc gọi và tin nhắn phản ánh tình trạng ùn tắc, xe khách nhồi nhét và tăng giá vé.
Tinh hinh tai nan giao thong ngay nghi le Quoc khanh 2/9
 Hiện trường vụ tai nạn ở Hưng Yên làm 3 người chết ngày 1/9.
Đáng chú ý, ngày 1/9 một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại km 18+730, QL39, thôn An Xã (xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, Hưng Yên) giữa 2 xe máy và một xe ô tô, hậu quả làm 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ trong đó có 2 học sinh lớp 9, mới 14 tuổi.
Clip: Nam thanh niên đánh nữ tài xế giữa phố Hà Nội.
Trong khi đó, theo báo cáo nhanh của Cục CSGT, Bộ Công an, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ có tới hơn 3.000 người vi phạm giao thông đã bị lực lượng CSGT cả nước xử lý. Trong ngày 2/9, lực lượng chức năng đã xử phạt hành chính hơn 2 tỷ đồng, nộp Kho bạc Nhà nước.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)