Tìm kiếm nữ sinh ở Nghệ An mất tích sau cuộc gọi điện thoại

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi mất tích, nữ sinh ở Nghệ An đã gọi điện thoại về cho giao đình đến đón ở bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) nhưng gia đình đến thì không tìm thấy. Hiện gia đình đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm cháu gái.

Ngày 18/5, trao đổi với PV Kiến Thức, chị Đường Thị Nguyệt (trú tại xóm 6, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, là cháu Hằng) cho biết, gia đình tìm kiếm tung tích của em Lê Thị Thu Hằng (15 tuổi) đã bị mất tích nhiều ngày.
Tim kiem nu sinh o Nghe An mat tich sau cuoc goi dien thoai
Gia đình in hình ảnh và thông tin để đi dán, tìm cháu Hằng.
“Sau khi nhận được cuộc gọi của cháu nói đang ở Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội), tôi và nhiều người trong gia đình đã lên Hà Nội tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy cháu. Hiện gia đình đã báo sự việc lên công an phường Hoàng Liệt để giúp đỡ tìm kiếm cháu bé”- Chị Nguyệt nói.
Theo chị Nguyệt, sáng ngày 10/5, cháu Hằng đi tập thể dục rồi sau đó gia đình không thấy Hằng nên đi tìm kiếm.
Đến sáng 11/5, người nhà nhận được điện thoại của Hằng gọi điện về nói “mẹ ơi con con đang ở trước cổng Bến xe Nước Ngầm, Hà Nội ra đón con về với”. Hằng chỉ nói được chừng ấy rồi cúp máy.
Sau khi xảy ra sự việc, gia đình chị Nguyệt đã làm đơn trình báo lên công an huyện Quỳnh Lưu đề nghị công an vào cuộc. Trước khi mất liên lạc, cháu Hằng mặc áo sọc vàng, quần màu tím than, có đeo khẩu trang.
Hiện, công an huyện Quỳnh Lưu và cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, tìm nữ sinh mất tích.
>>> Xem thêm video: Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn.

(Nguồn: VTC9)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)