Tiết lộ sốc về cô gái bị người tình giết chết trong nhà nghì

Google News

Người phụ nữ chết trong nhà nghỉ sau khi ở cùng người tình đã có chồng và một đứa con riêng.

Tối 16/4, Công an tỉnh Cà Mau khám nghiệm hiện trường, cô gái 26 tuổi chết trong nhà nghỉ tại xã Khánh An (U Minh, Cà Mau).

Theo đó, nghi can bị bắt giữ là Lưu Văn Suôl (43 tuổi) ngụ ấp 12 xã Khánh Lâm, huyện U Minh. Đối tượng và nạn nhân Phan Tuyết P (28 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) có quan hệ tình cảm với nhau.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Qua kiểm tra, phát hiện nữ trang trên người nạn nhân vẫn còn, tuy vậy chiếc xe máy của chị P đã bị Suôl lấy đi.

Tại cơ quan CSĐT, nghi can khai nhận giữa Suôl và nạn nhân qua lại được khoảng 2 năm. Đối tượng mới ly hôn vợ, còn nạn nhân P cũng đã có chồng và một đứa con riêng.

Tiet lo soc ve co gai bi nguoi tinh giet chet trong nha nghi
  Ảnh minh họa

Trong lúc ở phòng trọ, 2 người có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, do không làm chủ được hành vi Suôl đã bóp cổ nạn nhân. Sau khi phát hiện chị P tử vong, đối tượng đã lục ví lấy 1 triệu đồng và dời đi bằng xe máy của nạn nhân.

Suôl mang chiếc xe gắn máy gửi tại quán cà phê ở ấp 10, xã Khánh An và trở về quê ở ấp 12, xã Khánh Lâm (U Minh). Hiện tang vật đã được thu hồi.

Như thông tin trước đó, chủ nhà nghỉ cho biết, sáng cùng ngày (16/4), nạn nhân đến thuê phòng nghỉ, vài phút sau có nam thanh niên vào ở cùng. Người này không xuất trình giấy tờ và rời khỏi phòng lúc nào nhân viên không hay biết.

Một cảnh sát cho biết, nhiều vòng vàng và tiền mà cô gái mang theo người vẫn còn, thi thể không có vết thương.

Theo Đất Việt

Bình luận(0)