Tiên nữ ẩn cư, chỉ làm việc này mà kiếm hàng trăm triệu/tháng

Google News

Cuộc sống của nàng tiên nữ này chính là mơ ước của rất nhiều người.

Ellen Tyn - “tiểu tiên nữ” sống ẩn cư trong rừng là 1 trong những cái tên “hot” nhất ở Nga. Cô nàng này không chỉ có ngoại hình xinh đẹp như tiên nữ mà còn có cuộc sống bình yên, giản dị khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Căn nhà gỗ của Ellen Tyn nằm trong một cánh rừng, xung quanh là cây cỏ, động vật cùng bầu không khí trong lành vô cùng dễ chịu. Căn nhà của cô nàng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác yên ả cho bất kỳ ai lần đầu nhìn thấy. Cô nàng 9x đặt tên cho ngôi nhà đặc biệt này là “Hồ Ly Cốc”.

Tien nu an cu, chi lam viec nay ma kiem hang tram trieu/thang
Ảnh minh hoạ. 

Trước khi quyết định lên núi “ẩn cư”, cô nàng này từng học đại học ở thành phố. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp, cô nàng không lựa chọn ở lại đô thị phồn hoa để kiếm tiền mà chọn trở về với cuộc sống bình yên với thiên nhiên. Tuy nhiên, dù sống ở đâu thì việc duy trì thu nhập ổn định cũng là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ ai. Và Ellen cũng không phải ngoại lệ.

Vốn là một chuyên gia thêu thùa, Ellen có thể kiếm được hàng trăm triệu đồng/tháng nhờ bán các tác phẩm thêu thủ công. Điểm thu hút ở những tác phẩm nghệ thuật này là chúng đều mang một nét trẻ thơ nhưng cũng không kém phần sâu sắc. Nhờ vậy, những sản phẩm này rất nổi tiếng và được ưa chuộng rộng rãi trên khắp thế giới. Ellen có trang bán hàng online và các sản phẩm này thường được bán hết chỉ trong vài giờ sau khi lên kệ.

Nhà ở kiêm phòng làm việc nhỏ xinh ở vùng quê là nơi Ellen sáng tạo ra các tác phẩm thêu thùa ấn tượng. Các sản phẩm rất đa dạng chủng loại, từ vòng cổ, túi xách, hộp bút, đồ trang trí trên tường và nhiều vật dụng khác.

Môi trường ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên mang lại cho Ellen nguồn cảm hứng vô hạn. Cỏ cây hoa lá, động vật nhỏ trong rừng,... tất cả mọi thứ trong tầm mắt đều có thể trở thành nhân vật chính truyền cảm hứng sáng tạo cho cô nàng 9x.

Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)