Thước phim nóng bị ghi hình và kết cục của thác loạn theo Tây

Google News

Không như nhiều người vẫn tưởng bên trong những quán hát Tây chỉ có gái, nhạc, khói thuốc và rượu mạnh cùng vơi những màn thoát y kiểu “tiền trao cháo múc”…

Thực tế, tại không ít tiệc hát, các “bầu sô” đã lên sẵn chương trình để thực hiện phi vụ làm ăn nào đó, thậm chí biến quán hát thành nơi tuyển dâu ta cho khách Tây.
“Sô diễn Free”
Từ những dữ liệu có được qua tuyến xâm nhập vào các quán hát Tây có thể thấy, trong giới chân dài chuyên phục vụ trai Tây cũng có sự phân hạng rõ ràng, không chỉ dựa trên tiêu chí là gái đẹp.
Theo như Việt “sếu” – nhân vật được nói ở những kỳ trước thì sự phân hạng của gái gọi tại các quán này dựa vào số khách mà các chân dài đã… “chài” được tới quán. Đẳng cấp càng cao thì chân dài sẽ nhận được tỉ lệ % từ người quản lý trực tiếp cắt lại càng lớn. Chính bởi lẽ đó luôn tồn tại một cuộc chiến ngầm giữa gái bo.
Cũng như thú nhận của Trang, bạn cùng làm với Kim Thoa (những nhân vật trải nghiệm đã được nói ở kỳ trước), cô sẵng sàng… “qua đêm” với người quản lý để được lọt vào list “nóng” (danh sách - PV) của quán hát.
List “nóng” chính là danh sách những chân dài có đẳng cấp cao hay còn có một tên gọi khác là “gà son”. “Gà son” chỉ được quản lý quán tung ra phục vụ khách để tiến hành những phi vụ làm ăn lớn giữa các đối tác.
Tuy nhiên, cũng theo lời Việt “sếu”, không phải cô gái nào cũng được gắn sao “gà son” bởi những chân dài này không chỉ đẹp, có tài ăn nói bằng tiếng nước ngoài mà còn phải có khả năng “uống rượu”… không biết say.
Một chuyến bay đêm của Trang (ảnh nhân vật cung cấp). 
Ngay tại quán hát Tây của Việt “sếu” trên đường K.M. (Hà Nội) có một lực lượng hùng hậu bao gồm nhiều cái tên nổi bật như: Thúy, Hồng, Đoan Trang… Bên ngoài họ làm các công việc như: Stylist, thiết kế thời trang, chuyên viên trang điểm... và cả những chân dài đang hoạt động showbiz.
Theo Việt “sếu”, giá đi hát của những chân dài hạng sang này đều tới cả… ngàn đô. Tất nhiên, khi có mặt của đội quân này trong các tiệc rượu, tiệc hát thì đều khiến đối tác… “quẩy” hết mình. Dàn người đẹp nốc rượu không pha liên tục, lúng liếng môi xinh nói cười tươi rói, để hoàn tất công việc. Đó cũng là khi ông bầu của họ xuất hiện. Chính thức chốt lại “đường bay”, để "thân chủ" cám ơn chân dài sau "sô diễn free" vừa qua.
Những "sô diễn" 1 tặng 1 như thế từng xuất hiện tràn lan trong cộng đồng chân dài bay đêm tại các quán hát Tây. Biết là mất thời gian, nhưng dưới sự chỉ đạo khôn ngoan của ông bầu, họ dễ dàng tăng cao giá trị cho show quan trọng ngay sau đó, để khép lại "chuyến đi". Và cũng như tâm sự của Kim Thoa thì chính những “sô diễn free” này sẽ là nguồn thu chính và bền vững của các chân dài.
Tuy nhiên, công việc không hẳn luôn suôn sẻ như mọi người nghĩ. Nhiều khi, chính các chân dài bị… Tây balo cho “leo cây” bởi những lời hứa trên mây ở phương trời Tây. Chính Kim Thoa đã từng bị rơi vào “bẫy việt vị” khi đến giờ tập kết mới nhận được tin "đối tác đại gia" gặp sự cố. Truy hỏi trợ lý, cô nàng mới biết chân dài bị hớt tay trên sau khi đã dẫn thành công một bản hợp đồng với đối tác nước ngoài. Cùng thời điểm, gã bay đi cùng một người mẫu khác.
Cuộc đua vào “danh sách nóng” và quả đắng
Những cuộc gặp gỡ giữa gái bao với trai Tây tại những quán hát nhiều khi không đơn thuần chỉ là cuộc giái trí, truy hoan. Không ít chân dài dù được tôi luyện một thời gian dài tại trường đời nhiều khi cũng không tránh được bẫy mà không ít trai Tây đã giăng sẵn.
Cũng qua Kim Thoa, chúng tôi tiếp cận được với một cô gái có tên Ngọc “rubi”, vốn được giới chân dài vũ trường vô cùng ghen tị bởi luôn đứng đầu trong các “list nóng” tại các quán hát Tây trên phố K.M (Hà Nội) hay trên đường Lạc Long Quân, đường Tây Hồ (Hà Nội).
Hẹn gặp tại một quán cà phê trên đường Lê Duẩn (Hà Nội), Ngọc “rubi” không ngần ngại khoe những chiêu thức hạ gục trai Tây khi tham gia “bay đêm” tại những quán hát hạng sang. Ngọc “rubi” nói: “Có đêm đi với đoàn trai người Hàn Quốc, nếu chịu khó chiều họ thì cũng kiếm được vài ngàn đô mỗi đêm”. Chúng tôi giả tảng, thế thu nhập khủng nhỉ? Ngọc “rubi” lắc đầu: “Không dễ vậy đâu, bởi họ đòi hỏi phục vụ những kiểu kinh dị lắm”.
Theo Ngọc, thường thì họ hay đòi ghi lại cảnh thác loạn trong quán, thậm chí trong nhà nghỉ với số tiền bỏ ra không hề nhỏ. Những tiếp viên lần đầu đi khách thường mắc bẫy khi khách khăng khăng chỉ lưu hình ảnh trên máy và viện lý do ở tận nước ngoài sợ gì người nhà trong nước biết được. Song thực tế họ đăng bán tại những trang web khiêu dâm… Nói đến đây Ngọc “rubi” hơi chau mày, chép miệng, thở dài: Em phải biệt xứ cũng chỉ vì việc này đó anh ạ!”.
Thấy chúng tôi tỏ vẻ ngơ ngác, Ngọc “rubi” kể, giọng ráo hoảnh: “Cách đây khoảng hơn 1 năm, em mới chân ướt chân ráo vào làm phục vụ tại một quán hát Nhật trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội). Khi đó có một vị khách người Nhật trở thành mối quen của em và cuối tuần vị này thường xuyên tổ chức tiệc hát tại quán của em cùng với những người bạn.
Một thời gian sau thì có cảm tình rồi thì em chấp nhận… overningt (qua đêm ). Một phần do cả nể, một phần cũng vì tiền bo từ vị khách này khá cao nên em cũng dễ dãi cho quay lại những cảnh nóng. Lúc đó, em cũng chỉ nghỉ vị khách ở tận Nhật Bản… làm sao người thân của mình biết được.
Đùng một cái, Tết vừa rồi em về thăm bố mẹ ở quê (Tiền Giang), mới về đến xóm đã nghe thấy đủ chuyện xì xào về công việc của em. Về đến nhà thì ông, bà không nói một câu, đuổi thẳng cổ em ra khỏi nhà. Sau này em mới biết có người em trong họ không hiểu sao tải được một đoạn clip của em và vị khách người Nhật trên một trang mạng về đưa cho cả nhà. Thế là em đi biệt xứ từ đó anh ạ!”..
Tham gia vào câu chuyện, Kim Thoa vừa nói vừa vân vê điều thuốc: “Có thể coi đó là những tai nạn thường nhật trong nghề của bọn em anh ạ! Có không ít trường hợp còn bị lừa cả số tiền lớn do chơi thân với… khách Tây”. Cô nàng nhớ lại câu chuyện của một nhân viên nữ từng làm việc cùng tại một quán hát Tây.
Tại quán hát này, nhân viên phục vụ bàn là Bích quê ở Phú Thọ. Bích vốn là sinh viên trường múa song có vốn tiếng Anh rất giỏi. Làm việc tại đây, Bích nhanh chóng lọt vào “list nóng” và có được các mối khách là người Anh.
Bích cũng yêu đương một vi khách quốc tịch Anh và thường xuyên trao đổi tình cảm qua facebook khi vị khách này về nước. Một thời gian sau đó Bích nhận được một tin nhắn từ vị khách này tặng Bích một món quà. Một ngày sau, vẫn qua mạng xã hội, người yêu từ Anh gửi hình ảnh chụp hóa đơn và thùng quà sẽ tặng Bích gồm đồng hồ đeo tay, dây chuyền, nhẫn kim cương, nước hoa, máy ảnh, máy tính bảng, máy nghe nhạc.
Theo lời kể từ Kim Thoa, vài ngày sau đó Bích nhận cuộc gọi từ một người tự xưng là nhân viên sân bay Nội Bài (Hà Nội) thông báo gói hàng gửi từ Anh đang bị tạm giữ do chưa hoàn tất một số thủ tục. Người này đề nghị Bích nộp 20 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng để trả phí vận chuyển quà.
Khi Bích làm theo hướng dẫn, nhân viên này tiếp tục thông báo thùng quà gửi đến chị còn chứa một lượng lớn ngoại tệ, phải nộp thêm 84 triệu đồng tiền thuế. Vì quá tin vào người tình xứ sở sương mù nên Bích đã vay quản lý tại quán hát để chuyển khoản. Cả tháng sau đó không thấy nhận được quà, kiểm tra mới biết mình bị lừa… Sau đó nghe đâu gia đình Bích phải bán cả gia sản ở quê để… chuộc Bích ra khỏi quán.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)