Thi thể người đàn ông bốc mùi nồng nặc trong dãy trọ công nhân

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông chết trong phòng trọ cách thời điểm phát hiện gần 3 ngày. Thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng bốc mùi hôi thối nồng nặc giữa trưa nắng nóng khiến cho nhiều người bỏ chạy ra ngoài.

 

Chiều ngày 4/12, các đơn vị nghiệp vụ và lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông tử vong trong căn phòng trọ tại TX.Thuận An.
Thi the nguoi dan ong boc mui nong nac trong day tro cong nhan
Dãy nhà trọ nơi phát hiện vụ việc. 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc tại dãy phòng trọ nằm trên đường Thuận Giao 19, P.Thuận Giao, TX.Thuận An (Bình Dượng). Khi người thuê trọ đến kiểm tra căn phòng số 50 trong dãy trọ tá hỏa phát hiện thi thể anh N.V.P. (31 tuổi, quê An Giang) dưới nền gạch men.
Vụ việc đã được trình báo chủ nhà trọ sau đó điện báo lên lực lượng chức năng đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm điều tra nguyên nhân.
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, người đàn ông làm công nhân đã li hôn và sống một mình và ít tiếp xúc với những người khác trong dãy phòng trọ trên.
Nguyên nhân cái chết đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Lang Liêu

>> xem thêm

Bình luận(0)