Thất tình, nam thanh niên tự dùng dao đâm ngực, ngã trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Suốt hơn 4 tiếng đồng hồ cố thủ trên sân thượng một khu nhà trọ ở Bình Dương, nam thanh niên liên tục dùng dao đâm vào ngực rồi ngã xuống mái nhà dân trọng thương.

Đến 18h ngày 10/7, các bác sĩ bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, TP HCM vẫn đang tích cực chữa trị cho Nguyễn Hải H. (29 tuổi, ngụ thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) trong tình trạng nhiều vết đâm vùng ngực và chấn thương nặng do té ngã.
That tinh, nam thanh nien tu dung dao dam nguc, nga trong thuong
Khu nhà trọ, nơi xảy ra vụ việc 
Trước đó khoảng 11h30 cùng ngày, hàng trăm công nhân ngụ tại khu nhà trọ trên đường Xuyên Á song song với QL1, đối diện cầu vượt Sóng Thần, KP Bình Đường 3, phường An Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương một phen nháo nhào khi xuất hiện một nam thanh niên (sau đó được xác định là H.) từ quốc lộ chạy vào, lao lên lầu rồi ra sân thượng la hét, gọi tên người con gái tên Nương.
Nhiều người đã cố khuyên can, đồng thời lực lượng Công an phường, Cảnh sát 113, Cảnh sát PCCC, hình sự, cơ động…Công an TX Dĩ An và nhân viên y tế được điều động đến hiện trường để tiếp cận nhưng đối tượng nói trên vẫn không nghe. Điều đáng nói là cứ mỗi khi có người định tiếp cận hoặc cung cấp thức ăn, nước uống thì nam thanh niên này hét lớn, dùng dao đâm vào ngực mình.
That tinh, nam thanh nien tu dung dao dam nguc, nga trong thuong-Hinh-2
Nam thanh niên liên tục dùng dao đâm vào ngực và bị té ngã đã được Công an đưa vào bệnh viện cấp cứu. 
Đến hơn 15h30 cùng ngày, có thể do đuối sức và mất máu nên đối tượng trong lúc đang ngồi sát mép tường đã bị rơi xuống mái nhà dân có độ cao khoảng 4m. Ngay lập tức, lực lượng Công an đã tiếp cận, nhanh chóng đưa H. vào bệnh viện cấp cứu.
Có mặt tại bệnh viện, người thân của H. cho biết, sáng nay H. than buồn chán vì chuyện tình cảm với người yêu tên Nương. Sau đó H. nói với mẹ đón xe buýt ra bến xe để về Sóc Trăng và đến chiều thì nhận được tin dữ nên nhanh chóng đến bệnh viện.
Hiện vụ việc đang được Công an TX Dĩ An điều tra và thực hiện xét nghiệm để làm rõ H. có sử dụng ma tuý đá hay không.
Vũ Sơn

Bình luận(0)