Thanh niên nghi ngáo đá đập phá tanh bành, cố thủ đòi đốt nhà

Google News

Đến nhà người thân chơi và ngủ lại qua đêm, sáng hôm sau nam thanh niên có biểu hiện bất thường cầm dao và kéo la hét đập phá tanh bành, thậm chí đòi đốt nhà khiến cả khu phố hoảng sợ.
 

Sáng ngày 28/12, cơ quan chức năng thị xã Dĩ An, Bình Dương đang tạm giữ nam thanh niên tên Lượm (30 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) vì có biểu hiện bất bình thường.
Trước đó, khoảng 7h cùng ngày, nam thanh niên này có biểu hiện nghi ngáo đá khi cầm hung khí la hét, rồi đập phá khiến người trong nhà (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) sợ hãi bỏ chạy thoát thân rồi hô hoán.
Thanh nien nghi ngao da dap pha tanh banh, co thu doi dot nha
 Sự việc khiến cả khu phố náo loạn.

Nhiều người xung quanh đến can thiệp nhưng bất thành, mặc cho người dân khuyên can, nam thanh niên có biểu hiện nghi ngáo đã đóng cửa rồi tiếp tục la hét đập phá nhiều tài sản trong nhà.
Thậm chí doạ nếu ai đến gần sẽ đốt nhà khiến người dân phải cầu cứu cơ quan chức năng. Sự việc khiến cả khu phố náo loạn.
Thanh nien nghi ngao da dap pha tanh banh, co thu doi dot nha-Hinh-2
 Lực lượng chức năng điều xe chữa cháy đến ứng phó với kẻ nghi ngáo đáo.
Nhận được tin báo, nhiều lực lượng chức năng được huy động, trong đó có cả xe PCCC đến ứng phó với đối tượng nghi ngáo đá.
Sau 2 tiếng đồng hồ khuyên giải bất thành, lực lượng chức năng mới tiếp cận được bên trong bằng cách leo lên gác căn nhà và dùng bình xịt hơi cay mới khống chế được đối tượng.
Thanh nien nghi ngao da dap pha tanh banh, co thu doi dot nha-Hinh-3
 

Thanh nien nghi ngao da dap pha tanh banh, co thu doi dot nha-Hinh-4
 

Thanh nien nghi ngao da dap pha tanh banh, co thu doi dot nha-Hinh-5
 Nhiều đồ đạc trong nhà bị nam thanh niên nghi ngáo đá đập phá tanh bành.
Theo chủ nhà, nam thanh niên này là bà con trong họ hàng mới từ Bình Phước xuống chơi từ hôm 27/12 đến sáng hôm nay thì xảy ra sự việc trên.
Theo ghi nhận, nhiều đồ đạc, cửa kính trong nhà bị đập vỡ tanh bành, hư hỏng.
Theo Tứ Quý - Hoàng Quân (Nhịp Sống Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)